"สกลธี" ขึ้นรถ แห่รอบกรุง ขอคะแนนเป็นผู้ว่าฯ คนที่ 17 ประกาศจะสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองแห่งโอกาสสำหรับทุกคน มั่นใจทำเต็มที่แล้ว ที่เหลือเป็นการตัดสินใจของชาว กทม.ในวันพรุ่งนี้ 

วันที่ 21 พ.ค. นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 แบบอิสระ เดินทางพร้อมด้วยทีมงานขึ้นรถขบวนแห่รอบ กทม. เพื่อขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ในวันพรุ่งนี้

โดยเริ่มต้นเคลื่อนขบวนที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งอาคาร R56 ถ.รัชดาภิเษก เขตจตุจักร ผ่านสะพานพระราม 7 ไปตามถนนจรัญสนิทวงศ์ ย่านฝั่งธน ก่อนสิ้นสุดการแห่ช่วงเช้าที่ศาลาว่าการ กทม.เขตพระนคร ท่ามกลางผู้สนับสนุนที่ออกมาส่งเสียงเชียร์ตลอดเส้นทางที่ขบวนผ่าน

และจะเริ่มต้นการแห่ช่วงบ่ายจาก ศาลาว่าการ กทม.ไปตามถนนราชดำเนิน ถนนเพชรบุรี และกรุงเทพตะวันออก จนสิ้นสุดขบวนที่อนุสาวรีย์ชัยภูมิ

...

นายสกลธี กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ถือเป็นวันที่จะตัดสินชะตาประชาชนคนกรุงเทพฯ ว่า อยากจะได้ผู้ว่าฯ กทม. แบบไหน สำหรับตนเองแล้วนั้นทำเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการชี้แจงนโยบาย ออกดีเบต รวมทั้งลงพื้นที่เพื่อพบปะกับประชาชนตลอดกว่า 70 วัน ที่ประกาศลงสมัครผู้ว่าฯ ส่วนผลในวันพรุ่งนี้ จะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องให้ชาว กทม. เป็นผู้ตัดสินใจ เชื่อว่าคนที่สนับสนุนตนจะไม่ลังเลอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ส่วนตัวนั้น ตนเชื่ออย่างเต็มหัวใจว่า ตนและทีมงานจะทำให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองแห่งโอกาสสำหรับทุกคน หากได้รับความไว้วางใจจาก ชาว กทม.ในวันเลือกตั้งวันที่ 22 พ.ค.นี้

ติดตามอัปเดตการรายงานผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการแบบเรียลไทม์ของการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565 และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หลังปิดหีบได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ของวันที่ 22 พ.ค. 2565 เป็นต้นไปกับไทยรัฐออนไลน์ (คลิกที่นี่)

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามรายการพิเศษ “ชี้ชะตาผู้ว่ามหานคร” กับ 3 พิธีกรคนข่าว ตัวจริง เบิร์ด ณัชฐพงศ์, มิลค์ เขมสรณ์ และ อุ๋ย ภาคภูมิ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และทุกช่องทางออนไลน์ของไทยรัฐ

ผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565