“สุดารัตน์” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายที่บางเขน ประกาศสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็น “พรรคของคนตัวเล็ก” ชวนคนกรุงเทพฯฟังปราศรัยใหญ่ “น.ต.ศิธา” ครั้งสุดท้าย เย็นวันนี้ที่ตลาดยิ่งเจริญ

วันที่ 20 พ.ค. 2565 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายวิกรม ธรรมวัฒนะ ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางเขน หมายเลข 4 และนายชัชวาล แพทยาไทย คณะทำงานด้านการเกษตร และว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดร้อยเอ็ด จัดคาราวานสร้างกรุงเทพฯ บุกเขตบางเขน พร้อมปราศรัยย่อย 3 จุด โดยมีประชาชนส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจตลอดการปราศรัย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า วันนี้ตนเองและผู้ร่วมอุดมการณ์ ได้มาสร้างพรรคไทยสร้างไทย เพื่อให้เป็นพรรคของ #คนตัวเล็ก สร้างโอกาสให้คนตัวเล็กทุกคนมีอาชีพที่มั่นคง มีรายได้มากขึ้น เพราะคนตัวเล็กเป็นประชากรที่มีจำนวนมากที่สุด จึงถือเป็นฐานกำลังซื้อใหญ่ที่สุด พร้อมชูนโยบายให้โอกาสคนตัวเล็กได้เข้าถึงแหล่งทุน ด้วย “กองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็ก” หรือ “กองทุนคนตัวเล็ก” ให้กู้ตั้งแต่ 5,000-50,000 บาท อัตราดอกเบี้ยต่ำ ไม่ถึง 1% ต่อเดือน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ไม่ติดเครดิตบูโร เพื่อให้คนที่ต้องการทำมาหากินอย่างสุจริต ได้มีโอกาสทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัวได้ “คนที่ต้องการทำมาหากิน อย่างสุจริต ต้องได้ทำมาหากิน”

...

“ดิฉันสุดารัตน์ขอประกาศว่า 'พรรคไทยสร้างไทย คือพรรคของคนตัวเล็ก' จึงขอเชิญชวนคนตัวเล็ก ทั้งผู้ประกอบการรายเล็ก นักเรียนนักศึกษา พ่อค้าแม่ขายรายย่อย พนักงานบริษัท ลูกจ้าง เกษตรกร และกลุ่มคนอาชีพอิสระต่างๆ ที่ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งทุน และโอกาสในการทำมาหากิน ได้มาร่วมกันสร้างพรรคไทยสร้างไทย พรรคของคนตัวเล็กทุกคน”

นอกจากนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้กล่าวเชิญชวนชาวกทม. ฟังปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ของน.ต.ศิธา ทิวารี หมายเลข 11 ที่ตลาดยิ่งเจริญ เขตบางเขน พร้อมผู้สมัคร ส.ก. ยกทีม และผู้บริหารพรรค ในเย็นวันนี้ (20 พ.ค. 2565) ตั้งแต่เวลา 16.00 น.-20.30 น.

ผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565