พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เป็นประธาน กองทุนกีฬา มอบอุปกรณ์กีฬาหลากหลายชนิด ผ่านสมาคมกีฬานราธิวาส เพื่อส่งเสริมคนแดนใต้ เสริมสร้างกีฬาสู่ความเป็นเลิศและคนใต้สุขภาพดี

วันที่ 6 พ.ย.2564 ...#กองทุนกีฬามอบความสุขให้ชาวนราธิวาส โดยพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานกรรมการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พร้อมด้วย คุณสุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนฯ ได้มอบอุปกรณ์กีฬาชนิดต่างๆ นำร่องให้กับจังหวัดนราธิวาสเป็นจังหวัดแรก เพื่อให้เด็ก เยาวชนและประชาชนชาวจังหวัดนราธิวาส ได้นำไปใช้สร้างสุขภาพที่ดี สร้างความสุข พร้อมได้ฝึกพัฒนาทักษะด้านการกีฬาและสามารถพัฒนาศักยภาพด้านการกีฬาสู่ความเป็นเลิศหรือกีฬาอาชีพต่อไปในอนาคต โดยมี นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาสและคณะ เป็นผู้รับมอบในครั้งนี้ ณ ศูนย์ราชการ จังหวัดนราธิวาส 

และในโอกาสนี้ นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาสได้แสดงความรู้สึกว่า "ขอเป็นตัวแทนชาวจังหวัดนราธิวาส ขอขอบคุณกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ในการมอบโอกาสให้ในครั้งนี้ ซึ่งจะได้ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายในพื้นที่ใช้การกีฬาเป็นสื่อเพื่อสร้างสุขภาพที่ดี สร้างความสุขให้เกิดขึ้นต่อไปพร้อมนี้ได้ส่งหนังสือขอความช่วยเหลือจาก พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กรุณาช่วยดำเนินเร่งรัดการก่อสร้างสนามกีฬานราธิวาสให้แล้วเสร็จอีกด้วย"