"ธรรมนัส" เผย ทำงานในพื้นที่ได้มากขึ้น หลังพ้น รมช.เกษตรฯ เร่งเดินหน้าขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ พปชร.เป็นสถาบันการเมืองเข้มเเข็ง ไม่ตอบ พรรคหนุน "บิ๊กตู่" เป็นแคนดิเดตนายกฯ หรือไม่ ต้องถามหัวหน้าพรรค

วันที่ 22 ก.ย. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า การลงพื้นที่วันนี้ เป็นการติดตามหัวหน้าพรรค ซึ่งหัวหน้าได้สั่งการให้ ประธานยุทธศาสตร์ และตัวเอง ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ให้มีความมั่นคง เพื่อให้พรรคพลังประชารัฐเป็นสถาบันการเมือง ที่มีความเข้มแข็งอย่างที่เคยคุยกันไว้ ในเดือนพฤศจิกายน จะมีการเลือกตั้งท้องถิ่น นายก อบต. 76 จังหวัด จึงให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ เป็นรากเหง้าการเมือง ส่วนหลังจากที่พ้นตำเเหน่ง รมช.เกษตรและสหกรณ์ ก็ทำงานในพื้นที่ได้เยอะ ที่จะพบปะว่าที่ผู้สมัคร ว่าที่ ส.ส.ของพรรค ขณะนี้กำลังจะประชุมสมาชิกในเเต่ละเขต

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำใจได้หรือยัง ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า ทำงานได้ทุกสถานะ มีเวลามากขึ้นก็ทำงานได้เต็มที่ ขณะนี้ออกมาทำหน้าที่นิติบัญญัติ ก็ทำหน้าที่ ส.ส.ให้เต็มที่ ส่วนหน้าที่ของรัฐบาลก็เป็นหน้าที่รัฐบาล คนละส่วนกัน ส่วนแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ ยังเป็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต่อหรือไม่ เป็นหน้าที่ของหัวหน้าพรรค ยังพูดตอนนี้ไม่ได้

...

ร.อ.ธรรมนัส บอกว่า หัวหน้าพรรคมีบุญคุณกับตัวเองหลายเรื่อง โดยเฉพาะ ชีวิตทางการเมือง ก็จะทำงานให้ พล.อ.ประวิตร ไปก่อน ส่วนจะมีการตั้งพรรคใหม่หรือไม่ อนาคตทางการเมือง เป็นของไม่แน่นอน