“ศักดิ์สยาม” ยัน ไม่ได้เป็นรัฐมนตรีเที่ยวทองหล่อ พร้อมแสดงไทม์ไลน์ 25 มี.ค. เผย เตรียมฉีดวัคซีนเข็มที่สอง 7 เม.ย.นี้ ด้าน “อธิรัฐ” ยัน วันดังกล่าวอยู่โคราช ส่วนวานนี้ตรวจงานที่ชลบุรี

วันที่ 4 เม.ย. 2564 นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวรัฐมนตรีเที่ยวทองหล่อ ซึ่งมีชื่อเป็นบุคคลร่วมสถานที่เสี่ยงโควิด-19 เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยกล่าวยืนยันว่า ในวันที่ 25 มี.ค. ไม่สบาย ตารางงานประชุมที่กระทรวงคมนาคมทั้งวัน ในวันนั้นก็ได้ยกเลิกทั้งหมด และช่วงเย็นประมาณ 17.00 - 20.00 น. ไปพบหมอกายภาพที่โรงพยาบาลพระราม 9 หลังจากกายภาพเสร็จจากโรงพยาบาลก็กลับบ้าน และเช้าวันรุ่งขึ้นที่ 26 มี.ค. ก็ไปที่สถานีกลางบางซื่อ เพื่อเปิดทดสอบเดินรถเสมือนจริง รถไฟชานเมืองสายสีแดง

“ผมเป็นคนระมัดระวังมากในเรื่องป้องกัน จะไม่ทำอะไรที่เสี่ยงเด็ดขาด และที่ผ่านมาก็ได้รับวัคซีนไป 1 โดส และจะรับวัคซีนโดสที่ 2 อีกครั้งในวันที่ 7 เม.ย. นี้”

...

ทางด้าน นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ซึ่งเป็นหนึ่งในรายชื่อรัฐมนตรีที่ถูกกล่าวอ้างว่าไปสถานบันเทิงที่มีการแพร่ระบาดโควิด-19 ยืนยันเช่นกันว่า ในช่วงเย็นของวันที่ 25 มี.ค. เดินทางกลับจังหวัดนครราชสีมา เพื่อเตรียมลงพื้นที่ในการเปิดงานโครงการนักเรียนรุ่นใหม่มีใบขับขี่ อ.พิมาย และต่อด้วยงานในพื้นที่ทั้งวันที่โคราช ส่วนวันที่ 3 เม.ย. ลงพื้นที่จอมเทียน จ.ชลบุรี ซึ่งไทม์ไลน์สามารถตรวจสอบได้ในเฟซบุ๊ก อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาก็มีการระมัดระวังและป้องกันการแพร่ระบาดมาโดยตลอด สวมหน้ากากอนามัยและล้างมือ.