หนุ่มเมืองคอนขี่บิ๊กไบค์พุ่งชนท้ายรถเก๋งจอดเสียในอุโมงค์ทางลอดสามกอง จ.ภูเก็ต อย่างแรงจนท้ายรถยุบตามล้อ ร่างกระเด็นดับคาที่


เวลา 01.10 น. วันที่ 12 ก.ค. 67 พ.ต.ท.วีระยุทธ ธัญสิริสุขวรกุล สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนท้ายรถเก๋งภายในอุโมงค์ หรือทางลอดสามกอง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุอยู่ภายในอุโมงค์ฝั่งขาออกนอกเมืองภูเก็ต พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน กย 4855 สงขลา จอดอยู่ สภาพด้านท้ายยุบพังเสียหาย ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ทะเบียน 2 ขถ 2156 กรุงเทพมหานคร ล้มพังเสียหายอยู่ ใกล้กันพบร่าง นายณัฐพล แก้วนพรัตน์ อายุ 36 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนอำเภอชะอวด จ.นครศรีธรรมราช นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกเหตุการณ์ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ รพ.วชิระภูเก็ตพร้อมกับเชิญคนขับรถเก๋งไปให้รายละเอียดเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองภูเก็ต


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายณัฐพล ได้ขี่บิ๊กไบค์ มาจากพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมือง มุ่งหน้าเข้าอุโมงค์ เมื่อเข้ามาในอุโมงค์ได้มีรถเก๋งคู่กรณีจอดอยู่ในอุโมงค์ ทำให้ นายณัฐพล เบรกไม่ทันจึงพุ่งชนท้ายรถเก๋งเข้าอย่างแรง ร่างลอยละลิ่วกระแทกพื้นเสียชีวิตทันที ส่วนรถเก๋งคาดว่ารถเสียหรือน้ำมันหมด จอดนิ่งอยู่ในอุโมงค์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุต่อไป.