ภูเก็ต คลิปว่อนนาทีชายร่างยักษ์เดินไปด้านหลังแพทย์หญิงที่นั่งรับลมทะเลกับเพื่อน พร้อมสบถลั่น Get the Fuck off ไล่ให้ออกไป ขณะที่อีกฝ่ายร้องด้วยความตกใจก่อนรีบลุกเดินหนี ในคลิปไม่มีการ "สะดุดล้ม" ตามคำยืนยันของฝรั่งสวิส คู่กรณีคดีทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด  




เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ก.พ. 67 ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเพจที่ชื่อว่า Green Elephant Sanctuary Park Phuket by the racist โดยเป็นคลิปที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือในเวลากลางคืน ภาพในคลิปคนถ่ายเดินอย่างรวดเร็วพร้อมกับถ่ายคลิปไปด้วย โดยภาพด้านหน้าจะเห็นผู้หญิง 2 คนนั่งอยู่ที่ปลายบันได จากนั้นคนถ่ายคลิปเดินไปถึงเตะหรือสะดุดไปถึง 1 ใน 2 หญิงสาวที่นั่งอยู่ พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงที่โกธรอย่างรุนแรงเป็นภาษาอังกฤษ "Get the Fuck off" ทำให้หญิงสาวทั้ง 2 คนต่างตกใจลุกขึ้นเดินหนีไป 


โดยมีข้อความที่เพจดังกล่าวโพสต์ไว้เป็นภาษาอังกฤษ "He's mad that these women have more hairline than his little mayo receding bald head hairline It's a public beach, the stair way is literally on the public beach section It's abuse and yes it's abuse He assulted and said slurs to them afterwards He is the one who needs to get the hell out of this country" 


เบื้องต้น คาดว่าเป็นคลิปเหตุการณ์ข้อพิพาทระหว่างเจ้าของวิลล่าที่เป็นชายชาวต่างชาติกับแพทย์หญิงไทยที่มีการแจ้งความกันที่ สภ.ถลาง ขณะเดียวกันเพจชื่อดังของ จ.ภูเก็ต "โหดจัง จังหวัดภูเก็ต" ได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ไว้เช่นกัน