พี่แมว หนุ่มใหญ่วัย 52 วิ่งถึง อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล เจอหน้าพี่ยุกอดกันร้องไห้ ก่อนไปจดทะเบียนสมรส หลังวิ่งกว่า 1,200 กม. ไปสู่ขอเจ้าสาว คนใจดีมอบรถเก๋งให้ 1 คัน เจ้าตัวเผยจะพาพี่ยุเที่ยวทั่วไทย

หลังจากนายสุเทพ พร้อมจิตร หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี วิ่งระยะทาง 1,200 กิโลเมตร เพื่อมาสู่ขอฝ่ายหญิง คือ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน อายุ 56 ปี สาวใหญ่ อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล

ความคืบหน้า โดยเช้าวันนี้ (14 ก.พ. 2566) นายสุเทพ หรือ พี่แมว ได้เริ่มต้นวิ่งจากบ้านสะพานวา ต.ป่าแก่บ่อหิน อ.ทุ่งหว้า เวลา 07.39 น. โดยมีนักวิ่งจาก อ.ทุ่งหว้า ไปรับจำนวน 50 คน ถึงหน้าบริเวณที่ทำการ อ.ทุ่งหว้า เวลา 08.40 น. โดยมีขบวนกองยาวของ อ.ทุ่งหว้า ต้อนรับนำขบวนเจ้าบ่าวเข้าสู่บริเวณที่ว่าการ อ.ทุ่งหว้า โดยมีพี่ยุคอยอยู่ที่ห้องนายอำเภอ

...

นายสุเทพ กล่าวว่า สิ่งต่อไปที่จะทำหลังจากนี้ คือ พาพี่ยุเจ้าสาวไปเที่ยวตามที่ต้องการ คือ ไปเที่ยวในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

ต่อมาพี่ยุพร้อมเพื่อนจำนวน 12 คนนั่งเรียงแถว เพื่อให้พี่แมวหาให้เจอ โดยพี่แมวถอดหมวกเปิดแมสเผยโฉมหน้าที่สดใส แม้จะวิ่งกลางแดดมาตลอด 1 เดือน ทำเอากองเชียร์ต่างโห่ร้องตะโกนว่าเขยสตูลหล่อมาก โดยพี่แมวมองหาพี่ยุ นาทีที่หากันเจอ ต่างโผเข้าสวมกอดซึ่งกันและกัน โดยพี่ยุบอกว่าขอบคุณที่หากันจนเจอและทำตามสัญญา ส่วนพี่แมวก็บอกขอบคุณที่ให้โอกาส น้ำตาแห่งความยินดีก็ไหลออกมาทั้งคู่ ทำให้บรรยากาศหวานชื่น

ด้าน เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร อาภาเฮิร์บ ได้มอบรถยนต์ MG3 สีเหลืองสด ให้ 1 คัน โดย น.ส.กรติกา ลิ่วรุ่งเจริญ เจ้าของผลิตภัณฑ์ บอกว่าที่มอบให้เพราะเห็นในความพยายามความตั้งใจในความรักของพี่แมว และทั้งคู่ตั้งใจจะเดินทางท่องเที่ยวเพื่อส่งมอบความรักให้กับแฟนคลับทั่วประเทศ จึงได้มอบรถให้เพื่อจะได้เดินทางท่องเที่ยวอย่างที่ทั้งคู่ตั้งใจ

จากนั้นนายณรงค์ หนูเนียม นอภ.ทุ่งหว้า ได้อวยพรให้แก่ทั้งคู่พร้อมทำพิธีจดทะเบียนสมรสและมอบให้กับทั้งคู่ท่ามกลางชาวบ้าน อ.ทุ่งหว้า มาให้กำลังใจทั้งคู่กว่า 200 คน.