ตรวจร้านเกิดเหตุ โจรใต้ลอบวางระเบิดร้านสะดวกซื้อที่สุไหงโก-ลก พบศพเด็กหนุ่มวัย 21 ปีที่ญาติแจ้งความคนหาย ถูกไฟคลอกตายอยู่ใต้ชั้นวางของ คาดเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการช่วงที่คนร้ายจี้บังคับให้พนักงานออกจากร้านก่อนกดระเบิด พยายามหลบซ่อนตัวให้พ้นสายตาคนร้าย  

เวลา 18.00 น. วันที่ 17 ส.ค. ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิดอโณทัย ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลัก จ.นราธฺวาส เข้าร่วมตรวจสอบร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งตั้งอยู่ภายในปั๊มจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ปตท. บ้านลูโบะฆง ม.2 ต.ปาเสมัส ที่ถูกคนร้ายลอบวางระเบิดเพลิงในช่วงคืนที่ผ่านมา ด้วยการขอสนับสนุนรถไฟส่องสว่างจากมูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก อำนวยความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่

พบศพ นายมะษาริช มามะ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 ม.3 ต.ปูโยะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส อยู่ในสภาพถูกเพลิงไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก อยู่บริเวณข้างชั้นวางสินค้าใกล้ทางออกประตูหลังของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่เกิดเหตุ ซึ่งทางญาติได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่านายมะษาริช ได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อคืนหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่านายมะษาริช ได้เดินเข้าไปซื้อสินค้าในเซเว่นอีเลฟเว่น ขณะที่คนร้ายได้เข้าไปขู่บังคับให้พนักงานหนีออกจากร้าน ด้วยความกลัวนายมะษาริช อาจวิ่งไปหลบอยู่ที่ใดที่หนึ่งซึ่งอยู่ลับตากลุ่มคนร้าย หรืออาจจะวิ่งหลบหนีคนร้ายเพื่อออกทางประตูหลังของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น แต่ไม่สามารถเปิดประตูได้ ช่วงเวลาเดียวกันคนร้ายได้ลอบวางระเบิดเพลิงจนร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เกิดลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนนายมะษาริช ไม่สามารถหลบหนีออกจากร้านได้ทัน และเสียชีวิตคากองเพลิงไปในที่สุด