แชร์ว่อนทั่วเมืองลุง หลังโซเชียลรุมวิจารณ์ "ครู" ตีเด็ก เตะ-ถีบที่หน้าอก พร้อมด่าทอ หลังเด็กชาย ชั้น ป.6 นั่งตรวจข้อสอบแล้วคุยกันเสียงดัง แถมยังโดนด่าว่า "เด็กเลว" แม่ทนไม่ไหว "โพสต์"ประจานพร้อมนำตัวไปแจ้งความตำรวจ...

ที่จังหวัดพัทลุง สังคมโซเซียลรุมประณามพฤติกรรมครูหญิง โรงเรียนอนุบาลเขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง หลังจาก ผู้เป็นแม่ ซึ่งใช้เฟซบุ๊ก ว่า Olives May Srikan ได้นำภาพถ่ายและคลิบวีดีโอโพตส์ลงหลังลูกชายกำลังตรวจข้อสอบ แล้วถูกครูตีด้วยไม้หวายที่แผ่นหลัง แตะหน้าท้อง และถีบเข้าบริเวณหน้าอก เป็นรอยบวมซ้ำ ว่า...นี่หรือคนที่เรียกว่าแม่พิมพ์ของชาติ ....เหตุเกิดที่ โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในจังหวัดพัทลุง ตีลูกยังไม่พอ ยังถีบหน้าอกพร้อมใช้เท้าเตะอีก 2 ครั้ง ต่อหน้าผู้ปกครองและญาติที่ไปหาเด็กที่โรงเรียนคุณยังชี้หน้าด่าเด็กต่อหน้าต่อตา ครูยอมรับว่าทำไปเพื่อให้เด็กเป็นคนดี ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับลูกคุณ คุณจะทำยังไง ตอนนี้ผู้ปกครองพาตัวน้องไปตรวจร่างกายและพาไปแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย จิตสำนึกของความเป็นครูอยู่ที่ไหนกัน แค่เด็กคุยกันต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอ..... หัวใจคนเป็นพ่อแม่และยายจะเป็นอย่างไรเมื่อส่งลูกหลานไปโรงเรียนแล้วเจอคนแบบคุณ ฝากแชร์โพสต์ต่อด้วยนะคะ คนแบบนี้ต้องไม่มีที่ยืนในสังคม

...

โดยในสังคมโซเซียล ได้มีการแชร์โพสต์ และแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนาๆ

ล่าสุดทีมข่าว ได้เดินทางไปพบน้องแฟรม อายุ 11ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนอนุบาลเขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนที่ถูกครูตี แตะและถีบ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังนั่งตรวจข้อสอบในพื้นห้อง ที่มีเพื่อนนักเรียนชายหญิง 33 คน และเด็กเสียงดัง ครูเลยเข้ามาตีเพื่อนไป 1 ครั้ง ก่อนที่ตีตัวเอง 1 ครั้ง แล้วตัวเองบอกว่าตนยังไม่ส่งเสียงดัง ทำให้ครูตีซ้ำไปอีกครั้งก่อนแตะหน้าอก แล้วใช้เท้าถีบไปติดกับฝาห้องเรียน พร้อมด่าทอว่าเด็กชั่วก่อนไล่ให้ไปกินข้าวหมานอกห้อง หลังจากนั้นตนก็ไปบอกคุณครูอีกห้องหนึ่งก่อนที่คุณครูนำตัวไปทายาเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด และประสานผู้ปกครองให้มารับ

ขณะที่นางสุจิตรา ศรีขวัญ อายุ 58 ปี เล่าว่า หลังจากรับโทรศัพท์จากครูที่โรงเรียนเข้าใจว่าหลานชายพลัดตกหกล้มจนได้รับบาดเจ็บ จึงได้ชวนญาติไปเป็นเพื่อน แต่พอไปถึงพบว่าหลานชายถูกครูตีจนมีรอยบวมนูน ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะถือว่าเป็นการทำโทษปกติ แต่พอไปถามครูอำพร ที่ตีเด็กกลับถูกต่อว่าและด่าหลานว่าเด็กเลว แทนที่จะขอโทษหรือยอมรับผิด กลับท้าให้ไปแจ้งความหน้าตาเฉย และขณะที่พาหลานไปแจ้งความตอนแรกเข้าใจว่าโดนตีเฉย แต่พอร้อยเวรสอบถามครูยังยอมรับอีกว่าแตะและถีบด้วย

ซึ่งเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ได้ปรับครูไป1,000 บาท ฐานทำร้ายร่างกาย โดยพนักงานสอบสวนระบุว่า หากจะเอาผิดอีกให้ไปร้องต่อสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเอาเอง
นางสุจิตรา ศรีขวัญ ยายของเด็ก กล่าวว่า เบื้องต้นได้นำตัวหลายชายไปตรวจที่โรงพยาบาลเขาชัยสน และเตรียมทำหนังสือถึงผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดพัทลุง ตรวจสอบพฤติกรรครูคนดังกล่าว ว่าพฤติกรรมมีความเหมาะสมที่จะเป็นครูอยู่หรือเปล่า และให้ดำเนินการทางวินัยครูคนนี้ด้วย