ชาวบ้านขอนแก่น ยังคอยลุ้นให้ "บอสพอล" มาทำบุญทอดกฐินในเดือน พ.ย. พร้อมเผยว่า ที่ผ่านมา ทีมบอสพอลได้มาช่วยพัฒนาหมู่บ้านและวัด

วันที่ 11 ต.ค. 2567 นายอภิชัย ผู้ใหญ่บ้านวังยาว จังหวัดขอนแก่น เล่าว่า บอสพอล หรือ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล เจ้าของธุรกิจ "The iCON GROUP" เคยมาทำบุญที่วัดสว่างน้ำใส อำเภอโนนศิลา จังหวัดขอนแก่นหลายครั้ง ในช่วงแรกได้มาเป็นเจ้าภาพร่วมในการทำบุญทอดกฐิน จนกระทั่งปีที่ผ่านมา บอสพอลได้มาเป็นเจ้าภาพโดยนำเงินจำนวน 1 ล้านบาทมาถวาย โดยมากับคณะผู้บริหารบริษัทและทีมงาน โดยเงินที่ได้ทางวัดนำไปซ่อมแซมเพดานศาลาวัด

ส่วนในปีนี้ บอสพอลได้กำหนดทอดกฐินในวันที่ 4 พ.ย. 2567 แต่ขณะนี้ทางวัดยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะมีการจัดงานหรือไม่ เพราะขณะนี้กำลังตกเป็นข่าวว่าได้หลอกให้คนลงทุนกับธุรกิจขายตรง ซึ่งชาวบ้านยังคงอยากให้มาทอดกฐิน โดยขณะนี้กำลังมีการทำกำแพงวัด และยังขาดงบประมาณ 1.4 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาบอสพอลยังมาสร้างแท็งก์น้ำให้กับหมู่บ้าน เนื่องจากหมู่บ้านแห่งนี้เป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่ มีปัญหาเรื่องการขาดแคลนน้ำประปา กระทั่งบอสพอลมาสร้างแท็งก์น้ำประปาหมู่บ้าน ทำให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนลง.

...