"ชลบุรี" หนุ่มสาวควบ จยย.ฝ่าสายฝน ตกใจรถคันหน้า กำเบรกพร้อมกัน 2 ข้าง รถเสียหลักล้มคว่ำ ตัวไถลบนถนน บาดเจ็บทั้งคู่  

เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 66 เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถ จยย.เสียหลักลื่นบนถนนสายสุขประยูร หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บ 2 คน จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นายกิตติชาติ ปทุมทองฤดี อายุ 19 ปี และ น.ส.ปภาวรินทร์ โฉมสะอาท อายุ 18 ปี ทั้งสองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีแผลถลอกจากการลื่นไถลบนถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงช่วยเหลือด้วยการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ. เพื่อตรวจอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า ลีด สีครีม ทะเบียนชลบุรี ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บ ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง 1 คัน สภาพได้รับความเสียหาย สีถลอกด้านขวา และกระจกหน้าบิดเบี้ยว

จากการสอบถาม นายกิตติชาติ คนขับ จยย. เล่าว่า ตนกำลังขี่ จยย.มากับเพื่อนสาว มาจากบางปะกง เพื่อจะไปทำธุระที่หลังเซ็นทรัลชลบุรี ขณะขับขี่มาเกิดฝนตกหนัก ตนพยายามจะขับรถเพื่อหาที่หลบฝน จังหวะนั้นตนขับตามหลังรถพ่วงสามล้อและรถกระบะที่อยู่เลนกลาง จากนั้นรถกระบะกับรถพ่วงเกิดเบรกพร้อมกัน ตนจึงเกิดอาการตกใจกำเบรกทั้งสองข้าง หลังจากนั้นรถก็เสียหลักลื่นล้มคว่ำ ทำให้ตนและเพื่อนสาวไถลไปกับพื้น ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.