หนุ่มวัย 17 ปี ขับรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์เสียหลักกินเลน พุ่งชนรถจักรยานยนต์สาวพนักงานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เสียชีวิตคาที่ กลางถนนศรีราชา-หนองยายบู่ ตำรวจจึงนำตัวไปดำเนินคดี

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 31 ม.ค.66 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสว.เวรสอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ ที่เกิดเหตุบนถนนเส้นทางศรีราชา-หนองยายบู่ บริเวณร้านบะหมี่โหน่งชะชะช่า สาขาศรีราชา หมู่ 7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นางวิรัตน์ พรประไพ อายุ 51 ปี พนักงานของบริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน จฉล 767 ชลบุรี สภาพด้านข้างขวาพังยับเยิน นอนหงายได้รับบาดเจ็บ มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เลือดไหลออกมาจำนวนมาก เนื่องจากกระแทกกับพื้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และทำการพีซีอาร์ให้กับผู้บาดเจ็บ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งใกล้กันยังพบรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กต 8158 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย โดยมี นายฐิติพัฒน์ อัครประเสริฐพร อายุ 17 ปี เป็นคนขับ ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจ ไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมกับรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวน นายฐิติพัฒน์ คนขับรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ขับรถมุ่งหน้าไปทางหนองยายบู่เพื่อที่จะกลับบ้าน และมาถึงที่เกิดเหตุ รถตนได้เกิดเสียหลักกินเลนเข้าไปชนรถจักรยานยนต์ของนางวิรัตน์ ที่เลิกงานมา และขี่กลับบ้านมุ่งหน้าเข้าศรีราชาอย่างเต็มแรง ทำให้ร่างของนางวิรัตน์กระเด็นกระแทกกับพื้นอย่างแรง นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนน ก่อนรถของตนยางแตกไหลห่างไปจากจุดเกิดเหตุ 20 เมตร ตนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว

...

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีครั้ง ก่อนติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนา และจากนั้นได้ควบคุมตัวนายฐิติพัฒน์ คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ไปทำการสอบสวน พร้อมกับติดต่อผู้ปกครองมารับทราบข้อกล่าวหาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.