ทนายเดชา พา "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" เจรจาคู่กรณี คดีฟ้องกลับ จูน เพ็ญชุลี อดีตภรรยาหนุ่มกะลา เบิกความเท็จในศาลแพ่ง ตกลงกันได้ด้วยดี โดยจะถอนฟ้องในคดีนี้และทุกคดีที่มีระหว่างกัน รวมทั้งที่ฟ้องชาวเน็ตที่ออกมาเมนต์ทำให้เสียหายด้วย


จากกรณี จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง หรือ ปฤณณรัศม์ ศรีโชติวรรักษ์ สาววัย 32 ปี CEO เจ้าของแบรนด์สครับผิวยี่ห้อดัง ได้ฟ้องกลับ จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยา หนุ่มกะลา ในข้อหาเบิกความเท็จ และนำสืบเท็จในคดีแพ่ง 


ล่าสุด วันที่ 26 ก.ค. 2567 ที่ศาลจังหวัดลพบุรี นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือทนายพัฒน์ ทนายความของจูน พร้อมทีมงานได้เดินทางมายังศาลจังหวัดลพบุรี ในคดีที่คู่กรณีฟ้องกลับ ซึ่งฝั่งตนก็ยืนยันเน้นการเจรจาเป็นที่ตั้ง แต่หากไม่ได้จริงๆ ก็จะใช้สิทธิตามกฎหมาย 

เช่นเดียวกับทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ หนุ่ม กะลา ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดลพบุรีเช่นกัน พร้อมด้วย “จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง” CEO สาว คู่กรณีของ จูน เพ็ญชุลี ในคดีเบิกความเท็จและนำสืบเท็จในคดีแพ่ง ซึ่งหลังจากศาลได้มีการไต่สวนแล้วเสร็จ ทนายคู่กรณีทั้งสองฝ่ายได้ออกมานอกศาล พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ทุกอย่างจบแล้ว สำหรับคดีนี้ และทุกคดีได้ “ถอนฟ้อง” ไม่ว่าจะเป็นคดีเดิม คดียักยอก และเรื่องคดีของครอบครัวก็จบ แต่ยังมีที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรีอีกคดีที่อยู่ในชั้นอุทธรณ์  


ส่วนชาวเน็ตที่ออกมาโจมตีนั้น ทนายเดชากล่าวว่า ทราบมาว่า บางรายก็ป่วย บางรายก็จิตเวช บางรายก็เด็กเยาวชน บางรายรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็ถอนฟ้องหมดแต่ขอเตือนอย่าได้มุทะลุหาเรื่องด่าเขาไปทั่วแบบนี้อีก มีเรื่องให้ด่ามากมายเยอะแยะก็ไปจากตรงนี้บ้าง ไม่ใช่พอมีเรื่องก็มาไหว้สวย รวยกระเช้า เล่าด้วยน้ำตา ไม่ควรไปเผือกกับเรื่องของคนอื่นเขามากนัก เบาๆ กันบ้าง 

...

ด้าน นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือทนายพัฒน์ ทนายความของจูน กล่าวว่า วันนี้เป็นไปทิศทางที่ดี คู่กรณีถอนฟ้อง จูน ซึ่งยังเหลือคดี 4 ล้าน และที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ยังคงดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป แต่เชื่อว่าจะยุติได้สักวัน ในส่วนของไต่สวนของศาลลพบุรีสรุปเป็นการเจรจาตกลง ถอนฟ้องแทบทุกคดี ซึ่งพวกเราเคารพในคำตัดสินของศาล ก่อนที่ทนายความทั้งสองฝ่าย จะยกมือไหว้ขอโทษซึ่งกันและกัน ก่อนขอตัวออกจากศาลไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว ได้จดทะเบียนหย่ากับหนุ่ม กะลา นักร้องดัง ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา หลังเคลียร์เรื่องคดีกันเป็นที่เรียบร้อย