ครอบครัว ศิลปิน เปิด วัดทับกระดาน ทำบุญใหญ่ให้ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ครบรอบ 32 ปี ของการจากไป โดยมีการมอบทุนการศึกษาให้นักเรียน จัดมหกรรมคอนเสิร์ตรำลึก 32 ปี ราชินีลูกทุ่ง ขณะที่ "ไกรสร-ลูกเพชร" เสี่ยงทาย ได้เลข 3 ตัวฝากแฟนเพลงไปเสี่ยงโชคเพื่อรวยงวดนี้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. 67 ที่ศาลาการเปรียญสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง วัดทับกระดาน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พระอธิการประสงค์ คุณากโร เจ้าอาวาส วัดทับกระดาน เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยนายดรณ์ สมิตะเกษตริน รองผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี, นายไพทูรย์ วงศ์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง, นายไกรสร แสงอนันต์ และ ลูกเพชร พุ่มพวง พร้อมครอบครัวจิตหาญ สลักจิต - จันทร์จวง - ดวงใจ ดวงจันทร์ น้องสาวราชินีลูกทุ่ง พร้อมด้วยศิลปิน ภูพาน เพชรปฐมพร, จอมขวัญ กัลยา, วิลลี่ ผีก๊าบก๊าบ พร้อมแฟนเพลง ร่วมกันทำบุญ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ในโอกาสครบรอบ 32 ปี จากการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์


จากนั้นนายสุวัฒน์ เหลืองวิลัย ไวยาวัจกร วัดทับกระดาน พร้อมคณะกรรมการฯ ได้มอบทุนการศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนที่เรียนดี จำนวน 500 ทุน จาก 10 โรงเรียนในเขต ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง โดยทั้งวันจะมีแฟนเพลงเดินทางมาร่วมทำบุญ และไหว้ขอพรตามหุ่นต่างๆ ทั้ง 13 หุ่นในวัดทับกระดาน โดยเฉพาะที่ หุ่น 1 หุ่น 3 และ หุ่น 13  ซึ่งทางไทยรัฐทีวี ได้ร่วมกับ ร้านภูษาผ้าลายอย่าง  ได้รับอนุญาตจากครอบครัวให้เป็นเจ้าภาพในการเปลี่ยนชุดหุ่น ทั้ง 3 อย่างสวยงาม ทำให้แฟนเพลงมาชมความงามของชุด และไหว้ขอพรตลอดทั้งวัน   

...


รวมทั้ง นายไกรสร และลูกเพชร ได้เดินทางไปที่หุ่น 1 ศาลาริมน้ำ ไหว้บอกกล่าว จากนั้นทำการเสี่ยงทายล้วงไหปิงปอง ปรากฏว่าทางไกรสร ได้เลข 37 ส่วนลูกเพชร ได้เลข 7 รวมเป็น 377 ฝากแฟนๆ พุ่มพวง ขอให้รวย ขอให้รวย


ส่วนในค่ำคืนนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 6 ในการจัดงานมหกรรมคอนเสิร์ต "รำลึก 32 ปี ราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์" จะมีครอบครัว ไกรสร แสงอนันต์, ลูกเพชร พุ่มพวง, สลักจิต - จันทร์จวง - ดวงใจ ดวงจันทร์ รวมถึงศิลปินชื่อดัง  อาทิ เปาวลี พรพิมล และศิลปินจากค่ายแกรมมี่โกลด์, กานต์ ทศน, เอกชัย ศรีวิชัย, เสรี รุ่งสว่าง, ส้มเช้ง สามช่าและ รำวงศรสุพรรณโชว์ ซึ่งจะมีแฟนๆ มาร่วมคอนเสิร์ตอย่างคับคั่งทุกค่ำคืนเช่นเคย