เจ้าของที่พักพูลวิลล่าโต้คู่กรณี เว่อร์เกิน ติดต่ออ้อนขอส่วนลดก็ลดให้ 4 พันก่อนเข้าพัก พอเป็ดแตกขอเก็บ 700 ไม่พอใจถ่ายคลิปเอาลงโซเชียล แถมข่มขู่สารพัด ยอมคืนเงินประกันที่พักไปไม่หักสักบาท ทั้งที่ทำแก้วแตกไปหนึ่งใบ ลูกค้าเก่าที่มาพักคอนเฟิร์มให้บริการดีมาก

วันที่ 17 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ Heaven Hill Poolvilla ถนนสาย 3199 หมู่ 2 บ้านท่ามะนาว ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พบกับ นายสาโรจน์ นิ่มนวล หรือ แดน อายุ 31 ปี ชาวกาญจนบุรี และ น.ส.กมลทิพย์ แป้นเถาว์ หรือ แฟ อายุ 30 ปี ผู้บริหารพูลวิลล่า กำลังสูบเติมลมเข้าไปในเป็ดลมต้นเหตุที่ถูกลูกค้ากลุ่มหนึ่งด่าทอด้วยถ้อยคำสารพัดโวยวายขนเป็ดลมไปแจ้งตำรวจและถ่ายคลิปลงโซเชียลจนมีการแชร์กันจำนวนมาก และมีการแสดงความเห็นหลากหลายมากมาย

...

จากนั้นได้พาผู้สื่อข่าวดูห้องพูลวิลล่า โดยมีลูกค้ากลุ่มหนึ่งอนุญาตให้ถ่ายภาพได้ เป็นห้องที่มีสระว่ายน้ำมีสไลเดอร์ มีโต๊ะสนุกเกอร์ มีชุดโต๊ะรับประทานอาหาร มีห้องพัก มีห้องคาราโอเกะ แบ่งเป็นสัดส่วน มีระบบแสงสีเสียง มีกล้องวงจรปิด โดยกลุ่มลูกค้าเป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี มากับครอบครัว มากัน 3 ครั้งแล้ว ยืนยันที่นี่บริการดีมาก สนุกและมีความสุข สะอาดปลอดภัย ขอเชิญชวนมาสัมผัสเองจะดีกว่า

นายสาโรจน์ หรือแดน อายุ 31 ปี ชาวเมืองกาญจนบุรี และ น.ส.กมลทิพย์ หรือแฟ อายุ 30 ปี ผู้บริหารพูลวิลล่าดังกล่าว ได้เปิดคลิปวงจรปิดวันที่เกิดเหตุคู่กรณีแสดงอาการไม่พอใจที่เป็ดรั่วแล้วต้องรับผิดชอบ มีการพูดจาถ้อยคำรุนแรงและแสดงอาการโมโหใส่ พร้อมกับจะแจ้งความเอาผิด พอสักพักเงยหน้ามาเจอกล้องวงจรปิดถึงกับสะดุ้งแล้วพูดต่อแก้เขินไม่อยากจะพูดต่อไปโรงพักดีกว่า

น.ส.แฟ และนายแดน เล่าว่า คู่กรณีติดต่อมาจองห้องพักก็ออดอ้อนขอส่วนลดในฐานะคนพื้นที่ทำธุรกิจแพพักที่เขื่อนศรีนครินทร์ เราก็ให้ราคาพิเศษลดไป 4,000 บาท จากช่วงเทศกาลในราคา 12,900 บาท เหลือ 10,900 บาท (ไม่ต้องวางเงินประกัน 2,000 บาท) พอมาเข้าพักเมื่อวัน 13 เม.ย. 66 พอจะเช็กเอาต์ตรวจสอบพบว่าเป็ดรั่วก็แจ้งคู่กรณีว่าเป็ดรั่วชำรุดต้องจ่าย 500 บาท จริงๆ ในสัญญาต้องจ่าย 700 บาท เพราะตัวใหญ่ ทุกการเข้าพักก็จะมีเอกสารให้ดูข้อตกลงของการให้บริการก็เขียนไว้ชัดเจนแล้ว คู่กรณีก็เซ็นชื่อรับทราบ แต่พอเกิดเรื่องบอกว่าไม่ได้อ่าน จริงๆ ควรอ่านให้เรียบร้อยก่อนเซ็นชื่อ แล้วคู่กรณีก็โวยวายอ้างโน่นนี่นั่น จะไม่ยอมจ่าย 500 บาทก็ไม่จ่าย เราไม่เอาก็ได้ตัดปัญหาไป แต่คู่กรณีกลับนำเป็ดออกจากพูลวิลล่าไปที่ สภ.ลาดหญ้า แล้วถ่ายคลิปพูดใส่ชื่อที่พูลวิลล่าไปอีก แล้วนำไปลงโซเชียลแล้วให้ข้อมูลกับข่าวทีวีไปนำเสนอข่าวทำให้มีชาวโซเชียลที่รับข้อมูลทางเดียวมาด่าว่าโจมตีเสียๆ หายๆ วันนั้นเราก็ไปที่ สภ.ลาดหญ้า ตกลงกันเราไม่เรียกร้องอะไรก็จบแยกย้ายกันไป ไม่คิดว่าคู่กรณีจะลงคลิปให้เป็นประเด็นหวังอะไรหรือเปล่า มีการเปลี่ยนรูปเปลี่ยนโปรไฟล์ใหม่

รอยแตกที่เป็ดยาง
รอยแตกที่เป็ดยาง

สำหรับเป็ดทุกตัวนั้นเป็นเป็ดที่เปิดใหม่แกะกล่องเลย ลูกค้าจะรับไม่รับไม่ได้บังคับแต่อย่างใด เป็ดตัวนั้นคือเป็ดที่มีจุดเติมลม 2 จุดวงในและวงนอกก็จะนูนๆ แบบภาพที่ถ่ายไว้ แต่เป็ดตัวนั้นวงในมีรูรั่วทำให้ไม่มีลมตรงกลาง ซึ่งเป็ดตัวนี้ทางเราจะไม่ซ่อม ไม่นำไปให้บริการ คงเอาให้ลูกไว้เล่นเอง

...

“หลังจากที่คู่กรณีถ่ายคลิปลงโซเชียลเราก็ส่งข้อความไปแจ้งเตือนว่าถ้าเราเสียหายจากโพสต์ที่ลงเราต้องขอดำเนินการตามกฎหมาย เพราะทั้งถ้อยคำและคอมเมนต์ด่าว่าเสียๆ หายๆ เพราะเขารับข้อมูลฝั่งเดียว ล่าสุดคู่กรณีส่งข้อความมาเชิงข่มขู่ อวดใหญ่โต เดี๋ยวรู้เลย หาทนายเก่งๆ ไว้เลย และเขียนมากล่าวหาว่ามีผัวฝรั่ง ธุรกิจผิดกฎหมายสารพัดฯ ซึ่งเราทั้งสองคนก็อยากบอกว่า เราทำเต็มที่แล้ว ลูกค้าที่มาพักไม่เคยมีปัญหาเลย บางคนก็กลับมาพักอีก ส่วนคู่กรณีทางเราไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย ทำแก้วแตกไปหนึ่งใบก็ไม่ได้คิดเงิน อยากให้จบๆ ไป แต่มาตอนนี้ไม่ไหวทั้งใส่ความ ข่มขู่อีก ก็อยากให้ชาวโซเชียลฟังความทางเราด้วย ที่ผ่านมาเราเชื่อว่าเราทำดีที่สุดแล้วขอความเป็นธรรมให้เราด้วย”