สาวใหญ่เจ้าของร้านชำวัย 49 ปี ที่พระพุทธบาท สระบุรี โชคใหญ่มาเยือน ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 จากการตามซื้อเลขอายุพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว ขอบคุณแม่ค้าแผงหวยเจ้าประจำที่โทรมาตามให้ซื้อ จนโชคดีรับทรัพย์ก้อนโต 6 ล้าน

วันที่ 1 มิ.ย. 65 นางสาวจันทิมา กลิ่นโกสม อายุ 49 ปี เจ้าของร้านขายของชำชื่อยายเอ๋ อยู่ชอยบ้านแขก บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 2 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เป็นผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2565 หมายเลข 319196 จำนวน 1 ใบ เป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท โดยนางสาวจันทิมา กลิ่นโกสม ได้นำสลากกินแบ่งไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

ส่วนบรรยากาศที่ร้านขายของชำยายเอ๋ มีญาติพี่น้องและลูกหลาน เมื่อทราบข่าวต่างเดินทางมาแสดงความยินดีและตื่นเต้นดีใจไปด้วยกับนางสาวจันทิมา ที่โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้รับเงิน 6 ล้านบาท

โดยนางสาวจันทิมา เล่าว่า ซื้อลอตเตอรี่ใบนี้มาจากแม่ค้าเจ้าประจำขายอยู่ที่แผงตลาดใน อ.พระพุทธบาท ซึ่งจะซื้อกับเจ้านี้ประจำ ถ้าหากงวดไหนลืม คนขายก็จะโทรมาถามว่าจะเอาเลขอะไร สำหรับงวดนี้ได้บอกไปว่าเอาเลขอายุพ่อ 69-96 เพราะเป็นเลขที่ตามมาตลอดทุกงวด จนโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ดีใจจนพูดไม่ออก ส่วนเงินก้อนนี้ที่ได้มา จะเอาให้ลูกปลดหนี้ และอีกส่วนหนึ่งจะเอาไปทำบุญให้พ่อ ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 4 ปีก่อน ถึงตอนนี้ก็ยังงงๆ ไม่นึกไม่ฝัน เพราะรางวัลที่ 1 มันไม่ใช่ว่าจะถูกกันง่ายๆ ที่ผ่านมาขนาดเลขท้าย 2 ตัว ยังไม่อยากจะถูกเลย นางสาวจันทิมา กล่าว.