สาวใหญ่ขายเสื้อผ้าออนไลน์รมควัน ฆ่าตัวตายประชดแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ก่อนเกิดเหตุทำหมูกระทะกินในห้องกันสองคน ก่อนที่แฟนหนุ่มขอตัวไปดื่มเหล้ากับเพื่อน หายไป 2 วัน ผู้ตายน้อยใจไลน์ไปตัดพ้อหาว่าไปมีหญิงอื่น ขู่ฆ่าตัวตาย วันรุ่งขึ้นกลับไปถึงห้องพบประตูล็อกจากด้านใน ตาม รปภ.มาช่วยงัดบานเกล็ดเข้าไป ถึงกับผงะเจอศพแฟนสาวใช้เตาย่างหมูกระทะรมควันดับสยองคาที่นอน

สาวใหญ่ขายเสื้อผ้าออนไลน์เครียดแฟนหนุ่มรุ่นน้องออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อน ไม่ยอมกลับบ้าน ตัดสินใจรมควันตายคาห้องรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 14 ก.ย. ร.ต.ท.ธนภูวภัสสร์ สีสวย รอง สว. (สอบสวน) สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิตในห้องพักเลขที่ 40/00425 บ้านเอื้ออาทรตลาดไท 1 หมู่ 13 ต.คลองหนึ่ง ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 4 ชั้น ภายในห้องพบศพ น.ส.สุรางค์พิมล สุภาสวัสดิ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/24 ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 21/1 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอน ผู้ตายสวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ข้างที่นอนพบเตาย่างหมูกระทะวางอยู่ ภายในมีถ่านจุดไฟมอดเป็นขี้เถ้า ในห้องพบหุ่นตั้งโชว์ชุดเสื้อผ้า เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตจากการรมควันฆ่าตัวตายไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม.

สอบสวนนายธีรพงษ์ แนวประเสริฐ อายุ 32 ปี แฟนผู้ตาย ให้การว่า น.ส.สุรางค์พิมล ผู้ตาย มีอาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ทำหมูกระทะกินกับผู้ตาย หลังกินเสร็จตนขอตัวไปดื่มเหล้ากับเพื่อนไม่ได้กลับบ้าน กระทั่งเมื่อวันที่ 13 ก.ย. ผู้ตายส่งข้อความทางไลน์ตัดพ้อหาว่าตนมีคนอื่น โดยส่งรูปยาในกำมือและเตาย่างหมูกระทะมาพร้อมข้อความว่ากูจะกินยาและรมควันตัวเอง ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมากลับมาถึงห้องพบประตูล็อกจากด้านใน เรียกผู้ตายไม่ยอมเปิด จึงไปตาม รปภ.หมู่บ้านมาช่วยกันงัดบานเกล็ดเข้าไป พบ น.ส.สุรางค์พิมลรมควันฆ่าตัวบนที่นอน

...

ด้าน ร.ต.ท.ธนภูวภัสสร์ สีสวย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่าจากการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุและคำให้การของแฟนหนุ่มเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุอาจมาจากผู้ตายน่าจะน้อยใจแฟนหนุ่มที่ไม่ยอมกลับห้องหลายวัน ตัดสินใจรมควันฆ่าตัวตายประชด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ