เกมพลิก เด็กชายวัย 14 ที่ถูก "หมอเหรียญทอง" ตบ จับแก้ผ้า ออกมายอมรับแล้ว "ผงสีขาว" ที่อยู่รวมกับเสื้อผ้า ก่อนส่งมอบคืนให้คือ "เฮโรอีน" พร้อมรับว่ามีไว้เพื่อเสพ และซื้อมาในราคา 50 บาท


เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 พ.ค. 67 ที่ สน.ทุ่งสองห้อง เด็กชายอายุ 14 ปี ได้เดินทางมายังโรงพัก พร้อมเข้าพบ พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง และให้การยอมรับว่า ผงสีขาวที่พบคือเฮโรอีน ซื้อยามาจากแถวบ้านพักย่านบางซื่อ ราคา 50 บาท เพื่อเสพ รายละเอียดอย่างอื่นยังไม่เปิดเผย ก่อนเจ้าหน้าที่จะปล่อยเด็กชายอายุ 14 ปีไปก่อน 


โดยวันพรุ่งนี้ (16 พ.ค.)  พนักงานสอบสวนจะนัดทีมสหวิชาชีพให้เด็กชายอายุ 14 ปี เดินทางมาที่โรงพักอีกครั้ง เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ด้าน พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยถึงกรณีพบซองบรรจุผงบางอย่างที่ชุดของเด็ก 14 ว่า เบื้องต้นให้ พนง.สอบสวน นำหลักฐานทั้งเสื้อผ้าที่สวมใส่ ทรัพย์สิน และซองพลาสติกต้องสงสัยดังกล่าว นำมาตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว โดยซองดังกล่าวจะถูกส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ตรวจสอบผงสีขาวที่อยู่ในซองว่าเป็นสารเสพติดประเภทใด และเป็นของผู้ใด เนื่องจากเสื้อผ้าถูก จนท.ของ รพ.ยึดไว้ตั้งแต่คืนเกิดเหตุ


ส่วนเรื่องที่เยาวชนอายุ 14 ปี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และยอมรับว่าซื้อเฮโรอีนดังกล่าวในราคา 50 บาท ในวันพรุ่งนี้ ทาง พนง.สอบสวน จะเชิญแม่และเยาวชนมาสอบปากคำพร้อมสหวิชาชีพ ส่วนซองพลาสติกต้องสงสัย ซึ่งหากเด็กรับสารภาพกับตำรวจว่าเป็นยาเสพติดของตนจริง ก็จะนำคำให้การไปรวบรวมกับผลตรวจสอบซองพลาสติกของกองพิสูจน์หลักฐาน และดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป.