การประปานครหลวง (กปน.) ร่วมกับการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) พัฒนาระบบการให้บริการ รับชำระเงินค่าน้ำประปาของ กปน. และระบบการให้บริการรับชำระเงินค่าไฟฟ้าของ กฟน.ผ่านเคาน์เตอร์บริการของทั้ง 2 หน่วยงานจากรูปแบบออฟไลน์ เป็นรูปแบบออนไลน์

ซึ่งจะช่วยให้เคาน์เตอร์บริการของทั้ง 2 หน่วยงานสามารถให้บริการรับชำระเงินค่าน้ำประปาของ กปน. และรับชำระเงินค่าไฟฟ้าของ กฟน.ได้ทุกกรณี ครอบคลุม ค่าน้ำประปา ค่าธรรมเนียมชำระเกินกำหนด (15 บาท) ค่าธรรมเนียมระงับน้ำชั่วคราว (107 บาท) ค่าธรรมเนียมระงับน้ำ (ร้อยละ 10 และร้อยละ 20) ค่าไฟฟ้า และค่าดำเนินการงดจ่ายไฟ (40 บาท) ทั้งนี้ สามารถเลือกใช้บริการรับชำระเงินฯดังกล่าว ได้ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป ที่ กปน. สำนักงานใหญ่ และสำนักงานประปาสาขา ทั้ง 18 แห่ง รวมถึงที่ทำการ กฟน.ทั้ง 19 เขตพื้นที่.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่