เรื่องเป็นใหญ่เป็นโตนี่ใครๆ ก็ใฝ่ฝัน ไม่ว่าจะหน้าที่การงานใหญ่ ยศตำแหน่งใหญ่ ยาวไปจนถึงเรื่องอย่างว่าในการ “เพิ่มขนาดอวัยวะเพศให้ใหญ่” ศัลยกรรมให้แปลกสร้างความแตกต่างเพิ่มอารมณ์ร่วมรักกับคู่ครอง ... แปลกด้วย แล้วก็เกิดขึ้นจริงด้วย เมื่อเรื่องราวทั้งหมดถูกถ่ายทอดออกจากปากนักโทษที่เคยต้องคดีติดอยู่ในคุกหลายๆ ปี  เผย กรรมวิธี สุดสยองพองขน กรีดสด เฉือนสด ศัลยกรรมเจ้าโลกโดยไม่ต้องผ่านมือหมอ เรียกได้ว่า "กรีดกันเอง ฝังมุกกันเอง นักเลงพอ"... ง่อออออว์  เกริ่นคร่าวๆ แค่นี้ยังรู้สึกสยิวเลยเถิดไปกันใหญ่ เข้าเรื่องเลยดีกว่า

ทีมข่าวเจาะประเด็นไทยรัฐออนไลน์ พาไปเปิดประตูใจผู้ชายเคยต้องโทษในคุก เล่าประสบการณ์นักโทษอยากลองของ ศัลยกรรมอวัยวะเพศสดๆ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ไว้เวลาขึ้นเตียงมีเซ็กซ์กับคู่ขา..... "ผมว่านักโทษชายส่วนใหญ่ที่ติดคุก ถ้าติดเกิน 2 ปี ก็เริ่มมองผู้ชายด้วยกันสวยแล้ว มันเกี่ยวกับอารมณ์ พูดยากนะ" อดีตนักโทษชายเปิดประโยคด้วยคำพูดชักนำเริ่มเรื่อง

"ส่วนใหญ่คนจะรู้จักกันแต่คำว่า ฝังมุก ใช่มั้ย ผมจะบอกว่า ฝังมุก เป็นการศัลยกรรมอวัยวะเพศขั้นพื้นฐาน เพราะยังมีการศัลยกรรมด้วยใบมีดโกนอีกหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มความแปลกให้กับนักโทษที่ชอบลองของ ซึ่งผมบอกเลยว่า นักโทษพวกนี้เรียกได้ว่ามีปมด้อย ไม่มั่นใจกับขนาดอวัยวะเพศของตัวเอง อยากสร้างความประทับใจให้คู่นอน แต่ผมไม่เคยทำนะครับเพราะผมไม่ได้มีปมด้อยแบบนั้น ส่วนเพื่อนๆ ที่ทำก็ไม่ได้เยอะ 100 คน ทำแค่ 10 คน มันน้อยมาก เพราะทุกคนกลัวว่าหลังทำจะติดเชื้อ รักษายาก พลาดไปถูกตัดอีก ไม่ใช่เรื่องอินเทรนด์อะไรเลย เรื่องอันตรายด้วยซ้ำ" 

...

จำแนกประเภทศัลยกรรมเจ้าโลกจากแดนคุก 

1. ฝังมุก - ถึงแม้ขั้นตอนการฝังมุกมันออกจะดูพื้นฐานสักหน่อย แต่ก็เจ็บไม่น้อยเลย อุปกรณ์ที่ทำคือ เราต้องนำตูดขวดแก้วที่หนาๆ มาฝนกับขอบอ่างในคุก ฝนจนให้มันกลมเกลี้ยง จากนั้นก็ใช้มีดโกนใบเล็กๆ ที่มีกระดาษห่อ ไม่ทราบว่าจินตนาการภาพกันออกหรือเปล่า มีดโกนแบบนี้ในเรือนจำก็หาไม่ได้หรอก แต่นักโทษบางรายมันก็ช่างไปสรรหามา จากนั้นก็กรีดจู๋นำเม็ดแก้วใส่เข้าไป มีทั้งมุกกลม มุกแคปซูล ฯลฯ พอมุกใส่เข้าไปแล้วต้องบังคับเลื่อนมุกไปมาในอวัยวะเพศ ซึ่งมันเจ็บมากๆ เนื้อข้างในต้องฉีกขาด กว่าจะรักษาหายกินเวลาไปร่วมเดือน 

2. ผ่าเบนซ์ - ขั้นตอนการทำเหมือนจะง่ายแต่เจ็บนะ เพราะมีดต้องกรีดที่เปลือกอวัยวะเพศแบ่งเป็น 3 แฉก เหมือนตราสัญลักษณ์รถเบนซ์ ก็ใช้มีดโกนแบบเดียวกัน ใช้เวลาร่วมเดือนเหมือนกันกว่าจะหาย 

3. ยกโฟล์ก - กรีดปลายอวัยวะเพศบนล่างให้ฉีกออกจากกัน เมื่ออวัยวะเพศแข็งตัว ก็จะทำให้บานออก มีขนาดเหมือนจะใหญ่ขึ้น ระยะเวลารักษาแผลนานร่วมเดือน

4. ยกดอก - ยกดอกนี่เราต้องกรีดหมดเลยเป็นแฉกๆ รอบๆ ปลายอวัยวะเพศ เพื่อให้มันกระจายเป็นดอกๆ บานออก ระยะเวลารักษาแผลนานร่วมเดือน 

5. ฉีดมะกอก - ใช้น้ำมันมะกอก ก็จะใช้สลิงค์เข็มฉีดยานี่แหละ ฉีดเข้าไปในอวัยวะเพศให้มันใหญ่ขึ้น ไม่ได้เจ็บเหมือนการกรีด และระยะเวลาการรักษาก็หายไวกว่า

อุปกรณ์พวกนี้ไปหามาจากไหน?

-ให้พูดกันตรงๆ ก็เพื่อนนักโทษที่อยู่ในกองแพทย์นั่นแหละลักลอบเอามาขาย ราคาประมาณ 100-200 บาท ทั้งมีด ทั้งเข็ม หาไม่ยาก และเป็นที่รู้กันในคุกนั่นแหละ 

บาดเจ็บเป็นเดือน หากติดเชื้อขึ้นมาเข้าไปหาหมอในกองแพทย์ได้มั้ย?

- ระหว่างอาการบาดเจ็บรักษาค่อนข้างนาน ยากิน ยาแก้ปวดก็หายาก บางคนติดเชื้อรุนแรง ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล สุดท้ายเน่ารักษาไม่หาย ต้องตัดส่วนที่เน่าทิ้งครั้งละนิ้วสองนิ้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็มีบ้าง นี่เลยเป็นสาเหตุทำให้ไม่มีใครสนใจอยากจะศัลยกรรมอวัยวะเพศ เพราะเสี่ยงมาก จากที่เคยอยากจะใหญ่ กลายเป็นถูกตัดให้เล็กลง เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ 

ติดคุกยาวขนาดนั้นศัลยกรรมแล้วจะไปเสียวกับใคร?

- ผู้ชายติดคุกเกิน 2 ปี ก็มองผู้ชายด้วยกันสวยหมดแล้วล่ะครับ แต่สำหรับใครที่ติดคุกไม่นาน ทำแล้วออกไปก็เหมือนเท่ เหมือนเจ๋ง แต่สำหรับผม ผมมองว่ามีปมด้อยมากกว่า ไม่มั่นใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ทางที่ดีอย่าทำเลยคือดีที่สุด 

***เรื่องเล่าจากในคุกที่เกิดขึ้นทั้งหมด มันสอดคล้องกับเหตุการณ์เศร้าสลดใจในพื้นที่จังหวัดสงขลา ภายหลัง นายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือ หมอก ผู้ต้องหา เคยมีประวัติต้องโทษในเรือนจำ ออกมาก่อคดีซ้ำ ข่มขืนน้องสาวแท้ๆ ของแฟนสาว ซึ่งเป็นผู้ป่วยออทิสติกวัยเพียง 12 ปี มีความเชื่อฝังหัวผิดๆ หลังจากตัดสินใจฝังมุกในอวัยวะเพศขณะถูกจองจำ คิดไปเองว่าเมื่อร่วมเพศกับคู่นอนจะทำให้มีความสุขมากขึ้นเป็น 2 เท่า แฉวิธีทำเสียวในคุก! ‘ไอ้หมอก’ ปฏิเสธ โบ้ยพี่สาวทำบัดสี ใช้แตงกวากับน้องออทิสติก

...