ตอกย้ำการเป็นผู้นำแพลตฟอร์มของการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน กับ “แกร็บ ประเทศไทย” ประกาศเรื่องบริการ “จองรถล่วงหน้า” (Advance Booking) เพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้บริการและกลุ่มนักเดินทาง

จองรถล่วงหน้า อุ่นใจกว่าในทุกทริป กับ “Grab Advance Booking” “แกร็บ” อัปเกรดบริการจองรถล่วงหน้าครอบคลุม 20 จังหวัด ให้ทุกการเดินทางของคุณสะดวก อุ่นใจ ไร้กังวล ไม่ว่าจะเป็นทริปท่องเที่ยว ทำงาน หรือติดต่อธุรกิจ ให้ทุกแพลนในชีวิตเป็นไปอย่างราบรื่นยิ่งกว่าที่เคย พร้อมโค้ดส่วนลด 30%* (สูงสุด 100 บาท) เพียงใส่โค้ด “ADVANCE” สัมผัสความสะดวกได้แล้ว ตอนนี้! เรียกเลย https://grb.to/bookadvancenow 

บริการจองรถล่วงหน้า ‘Grab Advance Booking’ ให้คุณจองรถล่วงหน้า 2 ชั่วโมง สูงสุด 7 วัน ในเขตกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียง และขยายความอุ่นใจไปสู่ 19 หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ พิเศษกว่าที่เคยกับฟีเจอร์ “Advance Booking” ให้คนขับมาถึงล่วงหน้าตามเวลาที่กำหนด เพิ่มระยะเวลารอคอยเป็น 15 นาที ให้ประสบการณ์การเดินทางของคุณอุ่นใจกว่าในทุกทริป และสะดวกสบายยิ่งขึ้น

วางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้อย่างมั่นใจด้วยบริการจองรถ ‘Grab Advance Booking’ ไม่ว่าจะเป็นเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิหรือดอนเมืองสำหรับทริปพิเศษ เดินทางไปประชุมสำหรับดีลธุรกิจครั้งสำคัญ หรือแม้แต่เดินทางไปพักผ่อนสำหรับวันธรรมดา ให้บริการจองรถล่วงหน้า #GrabAdvanceBooking ยกระดับประสบการณ์การเดินทางของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้น ให้คุณมั่นใจได้ว่าจะเดินทางถึงเป้าหมายตามกำหนดเวลา

โค้ดส่วนลด 30%* เพียงใส่รหัส “ADVANCE” ลดสูงสุด 100 บาท (4 ครั้ง/ผู้ใช้)

ขั้นตอนการใช้งาน

1. เลือกบริการการเดินทางในแอปฯ Grab จากนั้นเลือก จองการเดินทางล่วงหน้า
2. กดที่ไอคอน “เริ่มต้น” เพื่อเลือกวันและเวลาสำหรับการจองรถล่วงหน้า
3. เมื่อเลือกวันที่และเวลาที่ต้องการจองแล้ว ให้กดที่ "จองล่วงหน้า"
4. เลือกสถานที่ที่ต้องการให้ไปรับ และจุดหมายปลายทาง
5. เลือก “ประเภทรถ” ที่ต้องการใช้บริการและกดปุ่ม "กำหนดเวลา [ประเภทรถ]" เพื่อยืนยันการจอง

เรียกรถได้แล้ววันนี้ ที่ https://grb.to/bookadvancenow 

จองรถล่วงหน้าได้แล้วที่ https://grb.to/bookadvancenow พร้อมโค้ดส่วนลด 30%* เพียงใส่รหัส “ADVANCE” ลดสูงสุด 100 บาท (4 ครั้ง/ผู้ใช้) เรียกรถล่วงหน้า 2 ชั่วโมง สูงสุด 7 วัน

*ยกเลิกการจองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย 1 ชั่วโมงล่วงหน้า ให้ทุกการเดินทางอุ่นใจและพิเศษยิ่งกว่ากับ #GrabAdvanceBooking

ระยะเวลาโปรโมชั่น: 1 ตุลาคม 2567 - 31 ธันวาคม 2567