เคยสังเกตไหมว่า “ดีโด้” น้ำส้มขวัญใจชาวไทย ที่ครองใจผู้บริโภคในทุกเจเนอเรชันมาอย่างยาวนาน ด้วยรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม และกลิ่นที่ชวนลิ้มลอง ทำให้หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกันดี

“ดีโด้” เป็นแบรนด์เครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่มียอดขายอันดับ 1 ในตลาด Fruit Juice (Non 100%) ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์น้ำผลไม้ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน ภายใต้แนวคิด “ดีโด้บิดกี่ที...ควอลิตี้ทุกขวด” เพื่อเน้นถึงความใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง ไปจนถึงกระบวนการบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและปลอดภัย โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัยและกระบวนการตรวจสอบคุณภาพที่เข้มงวดในทุกขั้นตอน

นอกจากนี้แบรนด์ดีโด้ยังได้ดึง 2 พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ อย่าง ‘เบิ้ล ปทุมราช’ และ ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ นักร้องขวัญใจมหาชน มาบอกเล่าถึงความมุ่งมั่นและความใส่ใจของแบรนด์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ที่ผ่านการผลิตด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยมาตรฐานระดับโลก

โดยทุกขวดของดีโด้ผลิตจากเม็ดพลาสติก PET คุณภาพสูง มาตรฐานฟู้ดเกรด จากหลอดพรีฟอร์ม นำมาขึ้นรูปเป็นขวดดีโด้ไซส์จริง ทำให้เราสามารถควบคุมคุณภาพได้สูงสุด สร้างความมั่นใจว่าทุกขวดสะอาด ปลอดภัย และไร้การปนเปื้อน 100%

“ดีโด้” ผลิตจากโรงงานอัจฉริยะที่ Smart ทุกขั้นตอนการผลิต!” เริ่มตั้งแต่กระบวนการผลิตที่ Smart สั่งการแค่ปลายนิ้วสัมผัส! ไม่ว่าจะเป็น Smart Mixing เทคโนโลยีผสมสูตรอัจฉริยะ ที่คงความอร่อยเหมือนกันทุกขวด , Smart Filling เทคโนโลยีบรรจุขวดอัจฉริยะ ที่มั่นใจได้ว่าไร้การปนเปื้อน 100% , ผ่านการตรวจคุณภาพอย่างแม่นยำด้วย Smart Q.C. เทคโนโลยีควบคุมคุณภาพอัจฉริยะ และ แพ็กลงกล่องด้วยแขนกลอัจฉริยะ เรียกได้ว่าทุกขั้นตอนของดีโด้ Smart ปลอดภัย ไร้สัมผัส เพื่อส่งต่อความสดชื่นถึงมือผู้บริโภคทุกคนอย่างสมบูรณ์แบบ!

คุณจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด กล่าวว่า สิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคยังคงให้การตอบรับเราเป็นอย่างดีจนถึงทุกวันนี้ หรือเรียกว่าเป็นจุดแข็งเราเลยก็คือ เรื่องของคุณภาพ กลิ่น และรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม เพราะเราคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ภายใต้ปรัชญาในการทำงานโดยมุ่งมั่นพัฒนา “สินค้าคุณภาพในราคาที่เหมาะสม” นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เรายังคงความนิยมมาได้อยู่ในทุกยุคทุกสมัย ทั้งหมดนี้ต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์น้ำผลไม้ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนได้อย่างชัดเจน เพื่อเสริมสร้างความเป็นผู้นำในตลาดน้ำผลไม้และยกระดับแบรนด์ดีโด้ให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาดอย่างต่อเนื่อง ดีโด้ยังคงยืนหยัดในฐานะผู้นำในตลาดน้ำผลไม้และพร้อมที่จะก้าวไกลในอนาคต เพื่อส่งต่อความสดชื่นและคุณภาพสูงสุดให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศและทั่วโลก

สำหรับใครที่อยากรับชมเทคโนโลยีการผลิตที่เปี่ยมไปด้วยความสมาร์ท สามารถรับชม ซีรีส์โฆษณาชุดใหม่ของดีโด้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดีโด้บิดกี่ที…ควอลิตี้ทุกขวด DeeDo Smart Factory โรงงานอัจฉริยะที่สมาร์ททุกขั้นตอนการผลิตได้ทาง YouTube คลิกที่: https://www.youtube.com/watch?v=jokcx58tt3I  และ DeeDo Magic Bottle https://www.youtube.com/watch?v=aSeV4XNzaAg 

#DeeDo #BrandedContent