นับเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่แห่งปีที่ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทยพา ฮันโซฮี นักแสดงเจ้าบทบาทจากเกาหลีใต้ มาร่วมงานอีเวนต์ฉลองเซรั่มทรีทเมนต์อันดับ 1 ของโลก L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

เฉิดฉายมาในลุคผมนุ่มสลวย เงางาม ด้วยเซรั่มบำรุงผมสูตรใหม่ เนื้อบางเบา ช่วยปกป้องผมจากความร้อนไม่ให้ชี้ฟู แห้งเสีย ร่วมด้วย ชมพู่ อารยา และ ณิชา ณัฏฐณิชา จากครอบครัว ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย พร้อมทัพศิลปินและนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เบคกี้ รีเบคก้า, โยชิ รินรดา, วิว เบญญาภา, แจน พลอยชมพู, มิลค์ พรรษา, เลิฟ ภัทรานิษฐ์, ดิว จิรวรรตน์, จิมมี่ จิตรพล, ซี ทวินันท์, คอปเปอร์ และ อลัน จากวง BUS ณ เกษรอัมรินทร์

ฮันโซฮี กล่าวถึงการมาร่วมงานอีเวนต์กับ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ ที่จะได้มาพบแฟน ๆ ชาวไทย และเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เธอชื่นชอบด้วยตัวเอง ทั้งยังรู้สึกเป็นเกียรติที่ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย เชิญมาร่วมงานสุดยิ่งใหญ่ของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในครั้งนี้”

คุณโรแมง เวเบอร์ L’Oreal Paris Brand General Manager กล่าวว่า “ลอรีอัล ปารีส แฮร์แคร์ มุ่งหวังสร้างภาพจำใหม่ ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้ดูล้ำสมัยขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเปิดตัวคุณฮันโซฮี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งคุณโซฮีเป็นนักแสดงมากฝีมือที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลกมากมาย เชื่อว่าการเชิญคุณโซฮีมาร่วมฉลองเซรั่มทรีทเมนต์อันดับ 1 ของโลก ที่ประเทศไทยในครั้งนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เช่นเดียวกับคุณโซฮี”

พิสูจน์ผมนุ่มสลวย ด้วยเซรั่มทรีทเมนต์อันดับ 1 ของโลก L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil โดยภายในงานมีจุดให้ทดลองกลิ่นน้ำหอมของออยล์บำรุงผมที่มีส่วนผสมจากดอกไม้ถึง 6 ชนิด ได้แก่ ดอกบัว, ดอกพุดซ้อน, ดอกกุหลาบ, ต้นปอ, ดอกคาโมมายล์ และดอกทานตะวัน ให้ผมหอมยาวนานตลอดวัน สามารถใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ทั้งการมาสก์ผม หรือปกป้องผมจากความร้อน เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่ทำให้ผมมันหรือดูลีบแบน มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายยิ่งขึ้น

แล้วคุณจะหลงรัก ผมนุ่มสลวย หอมติดทนนานตลอดวันแบบ ฮันโซฮี หาซื้อ L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทาง Online Official Store ของ L’Oreal Paris และสำหรับผู้ที่พลาดงานครั้งนี้ สามารถไปเยี่ยมชม L’Oreal Paris Extraordinary Pop Up Store ได้อีกครั้งในวันที่ 6-8 กันยายน 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ The Underground Siam Square One (บริเวณหน้าร้าน EVEANDBOY) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: L'Oréal Paris / TikTok: L’Oreal Paris Thailand และ www.loreal-paris.co.th 

#LOrealParisTHxHanSoHee #LOrealParisTH #Haircare #ExtraordinaryOil