หนุ่มวัย 43 ปี นั่งรถไฟมาจาก กทม. กลับบ้านพลัดตกโบกี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลพิชัย จ.อุตรดิตถ์

เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. วันที่ 1 กันยายน 2567 ร.ต.อ. คณิศร ขุมเพ็ชร พนักงานสอบสวน สภ.พิชัย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ จุดคอรุม ได้รับแจ้งว่ามีผู้ตกรถไฟได้รับบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่หมู่ 1 บ้านดารา ต.บ้านดารา อ.พิชัย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้าห่างจากสถานีรถไฟบ้านดาราประมาณ 200 เมตร ลักษณะนอนคว่ำหน้าจมอยู่ในน้ำ ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกง 3 ส่วนสีดำ

...

จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลบริเวณแขนขวา และแผลถลอกตามร่างกาย ยังมีชีวิตอยู่ จึงได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพิชัย ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายอภิสิทธิ์ อายุ 43 ปี อยู่หมู่ 1 ต.ห้วยมุ่น อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์

สอบถามนายอนุสรณ์ โตเปลี่ยน อาสาสมัครมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ จุดคอรุม บอกว่า ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะเดินทางไปยังบ้านของตัวเองที่อยู่ อ.น้ำปาด นั่งรถไฟเพื่อไปลงสถานีรถไฟอุตรดิตถ์ ระหว่างรถไฟผ่านสถานีรถไฟบ้านดารา ผู้ได้รับบาดเจ็บได้พลัดตกลงมาจากรถไฟจนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.