• ปล่อยผ่าน ประชาชนแจ้งมาด้วยความสงสัย สะพานข้ามแยกเกษตร แยกเสนานิคม แยกรัชโยธิน บนถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กทม. มีป้าย ห้ามรถบรรทุก ขึ้นสะพาน แต่สิงห์รถบรรทุกไม่สนใจ แอบลักไก่ วิ่งห้อตะบึงขึ้นทุกวันแบบไม่หวั่นตำรวจจราจรในพื้นที่จะ โบกมือทัก กวักมือเรียก ทั้งที่ป้อมตำรวจอยู่ใกล้ๆ บางวันขึ้นไปจอดเสียกลาง สะพานทำให้การจราจร ติดขัดวุ่นวาย รถใหญ่ขึ้นไม่ได้แต่ก็ยังฝ่าฝืนขึ้นไป ขอให้กวดขันจริงจังหน่อย อย่าปล่อยวิ่งผ่านฉลุยตลอดทางทั้งกลางวันกลางคืน...
  • กีดขวางทาง ชาวบ้านในซอยราษฎร์คนึง 8 (ชุมชนโนนชัย 2 ) ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น ฝากร้องทุกข์ไปถึง เทศบาลนครขอนแก่น ถึงการปรับปรุงผิวทางถนนคอนกรีตเสริมเหล็กในซอย ราษฎร์คนึง 8 ด้วยงบประมาณกว่า 4.1 แสนบาท ผู้รับเหมาดำเนินการเสร็จแล้วและได้ทำการขนย้าย เครื่องจักร ออกไปจากพื้นที่นานนับเดือน แต่ทุกวันนี้จุดที่ทำการซ่อมแซมถนนยังเก็บงาน ไม่เรียบร้อย เศษวัสดุ กองดิน หิน ทราย ถูก ปล่อยทิ้ง ไว้บนไหล่ทางกีดขวางเส้นทางสัญจร...
  • เดินเกลื่อน คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว พากันหวาดผวา ไม่กล้าเข้าใกล้ คนไร้บ้าน สติไม่ดี เดินกันเพ่นพ่านในเขตเทศบาลนคร หาดใหญ่ บางคนถือไม้ ถือหิน เอะอะโวยวาย เหมือนทะเลาะกับใคร เห็นได้ทั่วไปในย่านชุมชน หน้าโรงเรียน ย่านวัดฉื่อฉาง ถนนศุภสารรังสรรค์ ก็มีเดินไปเดินมาหลายคน ช่วงนี้อากาศร้อนจัดอาจยิ่งทำให้ อารมณ์เสีย หงุดหงิดง่าย หน่วยงานที่เกี่ยวข้องน่าจะเข้ามาดูแลแก้ปัญหา นำไปรักษา หาที่เหมาะสมให้อยู่ อย่าปล่อยให้เกิดอันตรายแล้วค่อยแก้ไข อาจจะสายเกินไป...


helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...

คลิกอ่านคอลัมน์ “ห้องร้องทุกข์” เพิ่มเติม