• ไม่กล้าเข้า สาวใหญ่ไปเที่ยวสวนสาธารณะบึงแก่นนคร อ.เมืองขอนแก่น แวะไปใช้บริการห้องน้ำบริเวณติดตลาดริมบึง เปิดประตูเข้าไปถึงกับสะดุ้งโหยง เจอทั้งคราบเลือดคราบอุจจาระเต็มโถส้วม บางห้องก็ชำรุดใช้ไม่ได้ เห็นสภาพแล้วฉี่ไม่ออก ฝากไปถึงเทศบาลนครขอนแก่น ควรกำชับให้ดูแลให้สะอาด ห้องน้ำเป็นสถานที่ปลดทุกข์ เข้าแล้วต้องไม่ทุกข์หนักกว่าเดิม...
  • ทำดินร่วง ชาวบ้าน ต.พราน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ร้องเรียนถนนสายรองระหว่าง อ.ขุนหาญ-อ.กันทรลักษ์ มีรถบรรทุกดิน วิ่งขนดินจากบ่อดินในพื้นไม่มีการ คลุมผ้า ป้องกันบางคันอัดดินมาเต็มรถ ตกหลุม กระแทกดินร่วงหล่นฝนตกทำ ถนนลื่น หวั่นเกิดอันตราย หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องเข้มงวด ตรวจจับ เพราะกฎหมายกำหนดให้เจ้าของรถป้องกันมิให้ ฟุ้งกระจาย รั่วไหลลงถนน ฝ่าฝืนมีโทษปรับไม่เกิน 1 หมื่น...
  • ไม่ให้จอด คนที่อื่นโดนกันมาแล้ว คราวนี้เป็นคนท้องที่ โดนเองบ้าง ชาวบ้านใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี แวะมาเที่ยวชายหาดชะอำ เห็นที่ว่างรีบถอยรถเข้าจอดแต่ถูกเจ้าของเตียงผ้าใบ ที่อยู่ใกล้ๆไล่ไม่ให้จอดเพราะเห็นว่าไม่ใช้บริการเตียงเช่า ทั้งๆที่ว่างบริเวณนั้นยังมีอีกหลายช่อง คนมาเที่ยวหาดชะอำเจอ เจ้าถิ่น ไล่ที่แบบนี้ประจำ จัดระเบียบไปก็แก้ นิสัยเดิม ไม่หายถึงไม่ค่อยมีใครอยากใช้บริการ...
  • เดินตกร่อง คนใช้สะพานลอยหน้าวัดเขียนเขต ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ฝั่งขาเข้าบ่นว่า เดินลงสะพานลอย ทีไรต้องเจอร่องน้ำ ขวางหน้า เพราะฝาปิดร่องน้ำไม่มี เกือบตกมาแล้วหลายครั้ง กลางคืนมืด เรื่องนี้ต้องถามไปถึงเทศบาล เมื่อไหร่จะทำให้เรียบร้อย โรงเรียน ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว สะพานนี้มี นักเรียน ใช้เป็นประจำ ควรจะเร่งทำให้ปลอดภัย...

...

helpcenter@thairath.co.th
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่