• เน่ามาก - คลองเตยข้างโรงเรียน แสงทองวิทยา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นคลองเล็กๆ ที่สภาพไม่เหมือนคลองคล้ายเป็นที่รองรับ น้ำเน่าเสีย ขยะ สิ่งปฏิกูล ส่งกลิ่น เหม็นโชย และเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุง อยู่ในสภาพนี้มานานมากเต็มที มีแต่ความ เสื่อมโทรม ไม่น่ามอง คนพื้นที่ฝากถามไปที่ เทศบาลนครหาดใหญ่ มีคนเคยพูดไว้จะพัฒนาให้คลองสวยน้ำใส ทำไมยังเน่าเหมือนเดิม...
  • คลองแห้ง - ชาวบ้านนางโท หมู่ 8 ต.เมืองยาง อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา ร้องเรียนผู้ประกอบการ บ่อทราย รุกพื้นที่ริมคลองลัดใหญ่ แหล่งน้ำ ที่ชาวบ้านใช้อุปโภคบริโภคและทำการเกษตร แนวคลองบางช่วง ถูกขุด หายไป กระทบพื้นที่ทำกินของชาวบ้าน ระบบนิเวศ เสียหาย ทำให้ลำคลองแห้งขอด อุตสาหกรรมจังหวัดและหน่วยงานที่รับผิดชอบควรเร่งตรวจสอบแก้ไข...
  • สะพานมืด - สะพานข้ามถนนรถไฟตรงสถานีรถไฟ เขาทะโมน ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี มี เสาไฟฟ้า ส่องสว่างตั้งเรียงรายแต่ ไม่มีแสงไฟ แม้แต่ต้นเดียวขับรถขึ้นสะพานกลางคืนมืดและ เปลี่ยวมาก ช่วงทางโค้งยิ่งอันตรายเพราะมองแทบไม่เห็นถนน ชาวบ้าน แปลกใจ มีการขึ้นป้ายบอกสาเหตุไฟดับเพราะสายไฟถูกขโมยลักตัดหายไป แล้วทำไมไม่รีบแก้ไข...
  • ถูกหลอก - นางเพ็ง มีสวัสดิ์ อายุ 57 ปี ชาว จ.หนองคาย เป็นผู้พิการอาศัยอยู่ใน กทม. ร้องทุกข์ ถูก มิจฉาชีพ หลอกซื้อลอตเตอรี่ใบละ 85 บาท อ้างว่าเป็นราคาช่วยเหลือครอบครัวคนพิการเพื่อนำไปขายต่อ ไม่เอาก็ตามตื๊อ สุดท้าย ตกเป็นเหยื่อ หลงเชื่อโอนเงินให้ 41,000 บาท คนเสนอขายปิดโทรศัพท์ บล็อกไลน์ หายเงียบ นำหลักฐานแจ้งความไว้ที่ สน.แสมดำ ตั้งแต่ปี 2564 จนบัดนี้คดียังเงียบกริบ...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

...