• มืดสนิท...ไฟส่องสว่าง บริเวณเกาะกลางถนน ด้านหน้า โรงเรียนชุมชน วัดหนอง ปลาหมอ และหน้าสถานีอนามัย หมู่ 5 ต.หนองปลาหมอ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ดับมืดสนิท ทั้งเส้นมานาน ทำให้เกิดอุบัติเหตุ รถชน บ่อยมาก ฝากแขวงทางหลวงราชบุรี เร่งปรับปรุงแก้ไขให้ชาวบ้านด้วย...
  • ยางแตก ถนนสาย 304 เส้นกบินทร์บุรี-พนมสารคาม ช่วงหน้าตลาด ขุนวิชัย ไปจนถึงหน้าที่ว่าการอำเภอ กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร ชำรุดเป็น หลุมลึก คนในพื้นที่บ่นมาว่าถนนพังมา 2-3 ปี มีคนขับขี่รถ ตกหลุม เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ยางแตก เป็นประจำ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องซ่อมให้ปลอดภัยที...
  • เร็วมาก ซอยวัดปากบ่อ ต.ชัยมงคล อ.เมืองสมุทรสาคร เป็น ทางโค้ง รถบรรทุกสิบล้อ และ รถโม่ปูน ที่ใช้เส้นทางวิ่งกันเร็วมาก ไม่รู้จะรีบไปไหน ทั้งแซง ทั้งเบียด ไม่สนใจรถเล็กร่วมทาง ชาวบ้านบอกจุดนี้เกิดอุบัติเหตุ เหยียบคน มาหลายราย ไม่อยากเห็นใครตายอีกแล้ว ขอให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจ และ อบต. ที่ดูแลพื้นที่ช่วยดูแลหน่อย...
  • เน่าเหม็น ผู้พักอาศัยใน ซอยบางศรีเมือง 25 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี เดือดร้อนจากปัญหาซอยมีน้ำ ท่วมขัง ทำให้เกิดกลิ่นเหม็น กระจายตัวรอบพื้นที่ ชาวบ้านต้องใช้ น้ำอีเอ็ม เทลงไปช่วยปรับสภาพน้ำเท่าที่พอจะทำได้ ฝากไปถึง เทศบาล ช่วยเข้ามาตรวจสอบเพื่อหาทางแก้ไขให้ กลิ่นจาง ลงบ้างก็ยังดี...
  • ตรวจจับ นางสาวสุชิรา ศิลานนท์ ผอ.เขตวัฒนา กทม. แจงกรณี ขอทาน ต่างชาติยึดทางขึ้นลงบริเวณสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส สถานีนานา และสถานีอโศกรวมถึงบนสกายวอล์ก เป็นจุดนั่งขอทาน ได้ประสานสำนักพัฒนาสังคม กทม. กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ สน.ลุมพินี ลงพื้นที่ตรวจสอบ จับกุม เพื่อผลักดันออกนอกประเทศ และให้เพิ่มความเข้มงวดตรวจตราพื้นที่มากขึ้น.

...

helpcenter@thairath.co.th 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์