พราวนรินทร์ เรืองฤทธิเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิพย์ธารี จำกัด เจ้าของเครื่องดื่มชาตรามือและร้านชาตรามือ เล่าว่า เวลาจะออกสินค้าใหม่ พอถึงขั้นตอนการออกแบบแพ็กเกจจิ้ง บิดา-มารดา ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาหลักมักจะเรียกไปส่งสัญญาณว่า “ไม่เอาแบบเด็กๆ ไม่เอาแบบหน่อมแน้มนะ”
นั่นเป็นเหตุให้ชาตรามือ แบรนด์ชาไทยที่มีอายุยืนยาวกว่า 77 ปี ยังคงรูปแบบแบรนด์โลโก้ดั้งเดิม มีการปรับปรุงเล็กน้อยสอดแทรกภาษาอังกฤษเข้ามา หลังจากเริ่มบุกออกสู่ตลาดโลก จากเดิมที่มีแต่ภาษาไทยเท่านั้น
คุณพราวนรินทร์หรือคุณแพรว เล่าว่า อยากให้แบรนด์ชาตรามือ ซึ่งเริ่มมีฐานลูกค้าอายุเยาว์มากขึ้น ปรับไปสู่ภาพลักษณ์ที่เด็กลง แต่คุณพ่อ-คุณแม่ยังอยากให้คงความคลาสสิกไร้กาลเวลาแบบ Timeless เอาไว้ โดยเฉพาะกับผลิตภัณฑ์กลุ่มคลาสิก อย่างชาแดง ชาสีทอง และชาเขียว
ที่พอจะขยับไปสู่ภาพลักษณ์ที่ดูเด็กและสดใสมากขึ้นได้ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ออกใหม่ เช่น ชามะลิ-อัญชัน ชากุหลาบ ชาดอกไม้ หรือชา 3 IN 1 ซึ่งไม่ต้องรักษาความขลังเอาไว้ขนาดนั้น โดยชากุหลาบที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2560 จำหน่ายแพ็กเกจจิ้งในแก้วและกล่องสุดพิเศษรุ่นแรกๆที่มีดอกกุหลาบพิมพ์เอาไว้โดยรอบ
ดูแล้วน่ารักแต่ไม่หน่อมแน้ม เพราะบอสหญ่ายยยขอเอาไว้.