ในยามวิกฤติที่กินเวลายืดเยื้อมากว่า 2 ปี มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นของหมาและแมวเร่ร่อนไร้บ้านอย่างเห็นได้ชัดเจนในหลายพื้นที่ สืบอันเนื่องมาจากวิกฤติโควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจแย่ลง ผู้เลี้ยงไม่สามารถดูแลน้องๆ ต่อได้ เพราะสถานภาพตกงาน หรือปัญหาทางการเงิน ซึ่งส่งผลกระทบต่อมูลนิธิที่ช่วยเหลือสัตว์จรสัตว์ไร้บ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีปริมาณสุนัขและแมว ถูกทอดทิ้งเป็นจำนวนมาก ส่งผลกระทบถึง ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการดูแลสัตว์จรเหล่านี้ เช่น ค่าอาหาร ค่ายารักษาโรค จึงต้องหาแนวทางป้องกัน และเตรียมมาตรการรับมือในการช่วยเหลือเพื่อสวัสดิภาพที่ดี ทุกวันนี้มีหลายองค์กรที่ให้ความช่วยเหลือสัตว์ไร้บ้าน อย่างมูลนิธิฯ the voice (เสียงจากเรา)

Prime Cars Rental นำโดย คุณภิญญดา กิจวณิชกุล (ขวา) และ คุณเสฎฐวุฒิ หิรัญกสิ (ซ้าย) ประธานกรรมการ บ.ไพร์ม คาร์ เรนทอล ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือ สัตว์จร สัตว์ยากไร้ ให้กับมูลนิธิ เดอะว้อยซ์ (เสียงจากเรา) โดย มีคุณชลลดา เมฆราตรี (กลาง) ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ เดอะว้อยซ์ (เสียงจากเรา) เป็นผู้รับมอบ เมื่อเร็วๆ นี้

Prime Cars Rental เชื่อว่าในอีกไม่นาน หากสถานการณ์และเศรษฐกิจดีขึ้น อยากให้ทุกคนช่วยกันดูแลสัตว์เลี้ยงให้ดีที่สุด ไม่ทอดทิ้งกัน และขอร่วมเป็นกระบอกเสียงถึงผู้ที่อยากร่วมต่อชีวิต หรือ อุปการะน้องๆ สัตว์จรที่ถูกทอดทิ้งเหล่านี้ ตอนนี้ยังต้องการความช่วยเหลืออีกมาก สามารถติดต่อได้ที่เว็บไซต์ของมูลนิธิฯ the voice (เสียงจากเรา)

#ทุกชีวิตสำคัญเสมอสำหรับเรา #thevoicefoundationteam