เกิดเหตุแก๊สธรรมชาติระเบิด จนทำให้อาคารในย่านยังส์ทาวน์ โอไฮโอ ซิตี้ ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง โดยมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน

ประชาชนต่างแตกตื่นหลังเกิดเหตุระเบิดรุนแรงในธนาคารแห่งหนึ่ง ในรัฐโอไฮโอของสหรัฐฯ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 7 ราย โดยกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง สามารถจับภาพเหตุระเบิดรุนแรงดังกล่าวเอาไว้ได้ โดยเหตุระเบิดดังสนั่นขึ้นในช่วงเวลาราว 14.45 น. ตามเวลาในท้องถิ่น สร้างความเสียหายให้แก่ตัวอาคารย่านยังส์ทาวน์ โอไฮโอ ซิตี้ เป็นวงกว้าง โดยจะเห็นเศษซากวัสดุปลิวกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเข้าไปช่วยพาผู้คนที่อยู่ภายในตึกอพยพออกมา โดยชั้นล่างของอาคารหลังนี้เป็นที่ตั้งของธนาคารและเป็นอาคารที่พักอาศัยด้วย

ดูคลิป ที่นี่

เบื้องต้น มีรายงานผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 7 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมอร์ซี เฮลท์ โดยโฆษกของโรงพยาบาลระบุว่า มี 1 คนที่อาการสาหัส แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดมากกว่านี้

...

ด้าน หน่วยจัดการเหตุฉุกเฉินของเขตมาโฮนิ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า สาเหตุของเหตุระเบิดครั้งนี้เกิดจากการระเบิดของแก๊สธรรมชาติ แต่ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้แล้ว พร้อมขอความร่วมมือประชาชนให้หลีกเลี่ยงพื้นที่ดังกล่าวจนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง.

คลิกอ่านข่าวเกี่ยวกับ แก๊สระเบิด