เปิดคำทำนายของ บาบา วานก้า หมอดูตาบอดคนดังชาวบัลแกเรีย บอกปี 2024 ปธน.ปูตินจะถูกคนในชาติพยายามลอบสังหาร เกิดก่อการร้ายในยุโรปเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นจะพบวิธีใหม่ในการรักษาโรคที่รักษาไม่ได้อย่างโรคมะเร็ง

สื่อต่างประเทศเผยคำทำนายของ ‘บาบา วานก้า’ หมอดูตาบอดคนดังชาวบัลแกเรีย ฉายา ‘นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน’ ทิ้งคำทำนายทายทักชะตาโลกในปี ค.ศ.2024 หรือ พ.ศ.2567 ก่อนจะลาโลกในวัย 85 ปี ตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 1990 หลังจากหมอดูบาบา วานก้า เคยทำทายเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นอย่างแม่นยำ จนสร้างความตื่นตะลึง อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเกิดเหตุวินาศกรรมช็อกโลก 9/11, การสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอานา รวมทั้งการเกิด Brexit (เบร็กซิต) หรือ สหราชอาณาจักรถอนตัวจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป

ตามรายงานของ Daily Star เปิดเผยคำทำนายของ บาบา วานก้า ในปี 2024 ไว้ว่า จะเกิดเหตุการณ์ใหญ่หลายเรื่อง อย่างเช่น จะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจครั้งใหญ่ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของโลกในปีหน้า อันมีสาเหตุมาจากหลายปัจจัย อาทิ ระดับหนี้ที่สูงขึ้นต่อเนื่อง และความตึงเครียดจากผลกระทบทางภูมิรัฐศาสตร์ อีกทั้งประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินแห่งรัสเซีย จะถูกพยายามลอบสังหารจากคนในชาติในปี 2024

นอกจากนั้น หมอดูบาบา วานก้า ยังเตือนว่า การก่อการร้ายในยุโรปจะเพิ่มสูงขึ้น และประเทศที่จัดเป็น ‘ชาติมหาอำนาจ, จะทดสอบอาวุธชีวภาพ หรือไม่ก็จะมีการใช้อาวุธชีวภาพโจมตีฝ่ายตรงข้ามในปีหน้า อีกทั้งจะเกิดหายนภัยธรรมชาติร้ายแรงในปี 2024

ส่วนเรื่องดีที่หมอดูตาบอดคนดังชาวบัลแกเรียทำนายไว้ว่าจะเกิดขึ้นในปี 2024 ก็คือ จะพบวิธีใหม่ในการรักษาโรคที่ก่อนหน้านี้ไม่สามารถรักษาได้ รวมทั้ง โรคอัลไซเมอร์ (โรคความจำเสื่อม) และโรคมะเร็ง.

...

ที่มา : ndtv