ตร.เวียดนามโชว์ฟอร์ม บุกทลายเครือข่ายค้ากาม รวบอดีตแอร์โฮสเตสสาวสวยวัย 26 ผันตัวมาเป็น ‘แม่เล้า’ เต็มตัว มีสาวสวยในเครือข่ายนับ 30 คน เรียกค่าบริการคืนละเฉียดแสน

สื่อต่างประเทศรายงานครึกโครม ตำรวจเวียดนามทลายเครือข่ายค้ากาม ของนางสาว Vo Thi My Hanh อดีตแอร์โฮสเตสสาวสวย ชาวเวียดนาม วัย 26 ปี ที่ผันตัวมาเป็น ‘แม่เล้า’ จัดหาสาวสวยให้กับบรรดาลูกค้าฐานะร่ำรวย จนมีฐานะร่ำรวยอู้ฟู่ ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา

ตำรวจเวียดนามได้บุกค้นโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในเมืองโฮจิมินห์ เมืองเศรษฐกิจสำคัญที่สุดของประเทศ เมื่อค่ำวันพุธที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา และพบว่ามีหญิงสาว ซึ่งทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนสายการบิน หรือแอร์โฮสเตส 3 คน อยู่บนเตียงกับผู้ชายหลายคน ส่วนหญิงสาวคนที่ 4 มีอาชีพเป็นนางแบบอยู่กับลูกค้าคนหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวหญิงสาวทั้ง 4 คน และลูกค้าชาย ออกจากโรงแรมที่ตั้งอยู่บนน Le Thi Rieng ซึ่งถือเป็นถนนย่านตลาดบนของโฮจิมินห์

นางสาว Vo Thi My Hanh อดีตแอร์โฮสเตสสาวสวยถูกตำรวจเวียดนามจับกุมในข้อหาจัดหาหญิงให้บริการทางเพศ
นางสาว Vo Thi My Hanh อดีตแอร์โฮสเตสสาวสวยถูกตำรวจเวียดนามจับกุมในข้อหาจัดหาหญิงให้บริการทางเพศ

...

นอกจากนั้น ตำรวจยังกุม นางสาว Vo Thi My Hanh ซึ่งได้ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินเวียดนาม แอร์ไลน์ เมื่อหลายเดือนก่อน เพื่อหันมาเป็นแม่เล้า แบบเต็มตัว อีกทั้งนางสาว Vo Thi My Hanh ยังรับลูกค้าเองด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ขณะนี้ นางสาว Vo Thi My Hanh ได้ถูกควบคุมตัวในข้อหาต้องสงสัยให้บริการทางเพศ และเป็นคนกลางจัดหาหญิงสาวไปให้บริการทางเพศแก่ลูกค้า ขณะที่ตำรวจยังอ้างว่านางสาว Vo Thi My Hanh มีหญิงสาวหน้าตาสะสวยในเครือข่ายอย่างน้อยนับ 30 คน ส่วนใหญ่ทำงานเป็นแอร์โฮสเตส และเคยเป็นแอร์โฮสเตสมาก่อน

มีรายงานข่าวด้วยว่า นางสาว Vo Thi My Hanh ได้ส่งรูปถ่ายของสาวๆในชุดทำงานสายการบินไปล่อใจลูกค้าระดับเสี่ย โดยลูกค้าเหล่านี้จะโอนเงินมาให้กับเธอ หากต้องการนัดหมายกับสาวสวยคนไหน  

นอกจากนั้น นางสาวVo Thi My Hanh ยังถูกกล่าวหาว่าพุ่งเป้าชักชวนแต่หญิงสาวที่ทำงานเป็นแอร์โฮสเตส และนางแบบสาวสวยมาค้ากาม เพื่อจะเรียกค่าบริการสูง โดยเธอจะได้รับค่านายหน้าในการจัดหาหญิงสาวไปให้ลูกค้า รายละประมาณ 230 ปอนด์ หรือ 10,000 บาท (คิดในอัตราแลกเปลี่ยน 1 ปอนด์เท่ากับ 89 บาท) จากค่าบริการครั้งละ 700 ปอนด์ หรือราว 30,000 บาท ในเวลา 90 นาที แต่หากลูกค้าคนใดต้องการพักค้างคืนกับหญิงสาว จะต้องจ่ายค่าบริการถึงคืนละ 2,000 ปอนด์ ราว 90,000 บาท

ติดตามข่าวต่างประเทศได้ที่ : https://www.thairath.co.th/news/foreign

Crภาพ: Vira Press

ที่มา : DailymailThe Sun