เจ้าหญิงเคท ทรงมีพระสิริโฉมงดงาม ฉลองพระองค์ด้วยชุดเดรสสีฟ้าอ่อน สวมหมวกที่เข้ากับชุด ขณะเสด็จฯ พร้อมกับเจ้าชายวิลเลียม ในงานการ์เดน ปาร์ตี้ ที่วังบักกิงแฮม

สื่อต่างประเทศพากันชื่นชม แคเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ หรือเจ้าหญิงเคท พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายแห่งเวลส์ ทรงมีพระสิริโฉมงดงาม จากการฉลองพระองค์ในชุดเดรสสีฟ้าอ่อน เสื้อแขนยาวผ้าโปร่งสุดสวย ขณะร่วมเสด็จออกมาต้อนรับอาสาสมัคร ข้าราชการ ตัวแทนจากหลายหน่วยงานจำนวนหลายพันคน ที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงาน ‘การ์เดน ปาร์ตี้’ หรืองานพระราชทานเลี้ยงน้ำชา ในบริเวณสวนของพระราชวังบักกิงแฮม เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงเคท เสด็จงานการ์เดน ปาร์ตี้ ในสวนของวังบักกิงแฮม
เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงเคท เสด็จงานการ์เดน ปาร์ตี้ ในสวนของวังบักกิงแฮม

...

เจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายแห่งเวลส์ พระชนมายุ 40 พรรษา และแคเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ พระชายา พระชนมายุ 41 พรรษา พร้อมทั้งเจ้าชายเอ็ดเวิร์ด ดยุกแห่งเอดินบะระ พระชนมายุ 59 พรรษา และโซฟี ดัชเชสแห่งเอดินบะระ พระชายา พระชนมายุ 58 พรรษา ได้เสด็จฯในงานการ์เดน ปาร์ตี้ เพื่อทรงทักทายทำความรู้จัก และตรัสชื่นชมบรรดาเหล่าอาสาสมัครดีเด่น ข้าราชการ ทหาร ตัวแทนจากรัฐบาลหน่วยงาน องค์กรต่างๆ คริสตจักร และสถาบันทางศาสนาอื่นที่อุทิศทุ่มเททำงาน จนได้รับเชิญให้มาร่วมงานการ์เดน ปาร์ตี้ บริเวณสวนพระราชวังบักกิงแฮม

เจ้าหญิงแคเธอรีน หรือเจ้าหญิงเคท ทรงฉลองพระองค์ในชุดเดรสสีฟ้าอ่อน แขนยาวผ้าโปร่ง จากแบรนด์ Elie Saab ซึ่งก่อนหน้านี้ทรงเคยใส่ชุดเดรสนี้ออกงาน รอยัล แอสคอต ในปี 2019 แต่ได้นำมารีไซเคิล ดัดแปลง เพื่อนำกลับมาใส่อีกครั้งในงานเลี้ยงการ์เดนปาร์ตี้ปีนี้ อีกทั้งเจ้าหญิงเคทยังทรงสวมหมวกสีฟ้าของแบรนด์ Philip Treacy ที่เข้ากับชุด จนทำให้พระองค์ทรงมีพระสิริโฉมงดงามเป็นอย่างยิ่ง และนับเป็นการเสด็จออกงาน หลังจากเพิ่งมีพระราชพิธีราชาภิเษกสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 และสมเด็จพระราชินีคามิลลา เสด็จขึ้นครองราชย์เป็นกษัตริย์องค์ใหม่ และพระราชินีองค์ใหม่ของอังกฤษเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

...

ที่มา : people, Dailymail