พ่อร้องไห้โฮ ลูกชายวัย7ขวบ ดับสลดอยู่ในกระโปรงหลังรถ หลังขอให้ ตร.ช่วยติดตามหาลูกชายที่สูญหาย คลิปกล้องวงจรปิดเผยชัดเด็กชายเข้าไปอยู่ในกระโปรงหลังรถ แต่เปิดไม่ออก ติดอยู่ข้างในจนตาย

เมื่อ 7 มิ.ย.62 เว็บไซต์มิร์เรอร์ รายงานเกิดเหตุสะเทือนใจ เด็กชายวัย 7 ขวบ ชาวเมืองหวายอัน มณฑลเจียงซู ทางภาคตะวันออกของจีน เสียชีวิตสลด หลังเข้าไปอยู่ในบริเวณกระโปรงหลังรถยนต์ของครอบครัวที่จอดอยู่กลางแดด โดยไม่คาดคิดว่าฝากระโปรงหลังจะปิด จนทำให้เด็กชายเปิดไม่ออกต้องติดอยู่ในนั้นเป็นเวลาหลายชั่วโมง จนทำให้เสียชีวิต เบื้องต้น คาดว่าเนื่องจากขาดอากาศหายใจ ขณะที่สภาพอากาศในขณะเกิดเหตุ ก็ร้อนอบอ้าว อุณหภูมิสูงถึง 37 องศาเซลเซียส

สื่อท้องถิ่นใจในจีน เผยว่า พ่อแม่ของเด็กชายเคราะห์ร้ายได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าบุตรชายของพวกตนได้สูญหายไปเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งตำรวจได้พยายามติดตามหาเด็ก และตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่างๆ จนกระทั่งพบกล้องวงจรปิดตัวหนึ่งที่ติดอยู่บริเวณรถยนต์คันสีขาวของครอบครัวคันนี้ที่จอดอยู่

ชมคลิป :ที่นี่

...

คลิปจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นเหตุการณ์ชัดเจน ขณะเด็กชายพยายามเปิดประตูรถด้านหน้า แต่เปิดไม่ออก จึงเดินตรงมายังกระโปรงหลังรถและเปิดฝากระโปรง ก่อนจะปีนขึ้นไปอยู่พื้นที่เก็บของด้านหลังรถ จากนั้นฝากระโปรงรถได้ล็อกปิดโดยบังเอิญ จนเด็กชายเปิดไม่ออก ติดอยู่ด้านในนั้น เป็นเวลาหลายชั่วโมง จนทำให้เสียชีวิต โดยผู้เป็นพ่อ เมื่อรีบมาเปิดฝากระโปรงหลังรถดูลูกชาย ต้องร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด เมื่อพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว