ไล่เรียงดราม่าฉาว สาวอ้าง "เมียบิ๊กตำรวจ“ บุกคอนโดฯ ลักทองคำ มูลค่าเกือบ 6 ล้านบาท ล่าสุด ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามอบตัวที่ สน.พระโขนง โดยพนักงานสอบสวนอนุญาตให้ประกันตัวด้วยเงินสดจำนวน 105,000 บาท ไม่มีเงื่อนไข

วันที่ 24 ต.ค. 67 มีรายงานว่า จากกรณีหญิงรายหนึ่ง ซึ่งเป็นอาจารย์พิเศษโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน ได้เข้าแจ้งความกับ สน.พระโขนง เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 67 เอาผิดภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจชื่อดังระดับประเทศ โดยกล่าวว่าอีกฝ่ายเข้าไปในคอนโด ลักทรัพย์ในห้องพักของเธอ สูญหายไปรวมมูลค่าเกือบ 6 ล้านบาท และยังได้มีการนำของกลางที่ผู้ถูกกล่าวหาทิ้งไว้ในห้องที่เกิดเหตุ ในคอนโด ซอยสุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ประกอบด้วยนาฬิกาหรูยี่ห้อ ปาเต็ก ฟิลลิปส์ 2 เรือน กระเป๋าสะพาย และเอกสารต่าง ๆ ของผู้ถูกกล่าวหาหลายรายการ

นอกจากนี้ หญิงผู้เสียหาย ได้ไปออกรายการดัง เล่าถึงกรณี "เมียอดีตบิ๊กตำรวจ" ชิงผัว ซ้ำฉกทอง 120 บาทล่องหน ติดต่อไม่ได้ ทำให้เรื่องนี้ได้กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์

ต่อมาเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ต.ค. พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.สพฐ.ตร. พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าพบ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผกก.สน.พระโขนง และได้เชิญตัวหญิงผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.พระโขนง กรณีทรัพย์สินที่สูญหายไปรวมมูลค่าเกือบ 6 ล้านบาท และยังได้มีการนำของกลางที่ผู้ถูกกล่าวหาทิ้งไว้ในห้องที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ประกอบด้วย นาฬิกาปาเต็ก ฟิลลิปส์ 2 เรือน กระเป๋าสะพาย และเอกสารต่าง ๆ ของผู้ถูกกล่าวหาอีกหลายรายการ

โดยพล.ต.ท.ไตรรงค์ กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ประสานมาให้ร่วมตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ โดยผู้ถูกกล่าวหาได้ทิ้งหลักฐานไว้ในห้องที่เกิดเหตุหลายรายการ ซึ่งได้ตรวจลายนิ้วมือแฝงไว้หมดแล้ว และจะได้ไปตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพวงจรปิดในคอนโดฯ ที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

...

ล่าสุด วันนี้ (24 ต.ค. 67) เวลา 13.00 น. ทีมทนายของนางศิรินัดดา หักพาล หรือ มาดามกุ๊บกิ๊บ ภรรยา "บิ๊กโจ๊ก" ได้เดินทางมา สน.พระโขนง ติดต่อผู้กำกับการ สน.พระโขนง โดยแจ้งว่า ขอเข้ามอบตัวได้ไหม มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะเดินทางกลับ

ภรรยาบิ๊กโจ๊ก เข้าพบพนักงานสอบสวน

จากนั้นเวลา 14.40 น. นางศิรินัดดา ได้เดินทางพร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายจับ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน และร่วมกันบุกรุกในเคหสถาน โดยเมื่อเจ้าตัวมาถึงผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงประเด็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องคีย์การ์ดที่นำไปเปิดห้อง รวมไปถึงเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวกับสามีของคู่กรณี และประเด็นเรื่องการขโมยของ ซึ่งเจ้าตัวตอบเพียงว่า "ไม่ได้เป็นนะคะ เรื่องอะไรที่เสียหายจะมอบหมายให้กับทนายเป็นคนจัดการ"

ส่วนในประเด็นที่เจ้าตัวถูกกล่าวหานั้นยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ก่อนที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยยังไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ กับผู้สื่อข่าว

หลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน นางศิรินัดดา นานกว่า 3 ชม. พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องควบคุมตัวตามขั้นตอนของกฎหมายหลังศาลออกหมายจับ ส่วนจะยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนหรือไม่ก็ถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหา ซึ่งตำรวจจะพิจารณาตามพยานหลักฐานและเหตุจำเป็นรวมถึงอัตราโทษว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ ส่วนจะมีการเรียกสอบพยานหรือดำเนินคดีใครเพิ่มนั้น หากพยานหลักฐานถึงใครจะดำเนินคดีทั้งหมด

สำหรับคดีนี้ อัตราโทษอยู่ที่ 1-7 ปี โดย พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และไม่มีการเลือกปฏิบัติ แม้ผู้ต้องหาจะเป็นถึงภรรยาของอดีตนายพลตำรวจระดับสูง เพราะใช้กฎหมายในการตัดสิน ทั้งนี้ หากพนักงานสอบสวนอนุญาตให้ประกันตัว ขั้นตอนหลังจากนี้ ก็จะมีการนัดเพื่อไปขึ้นศาลตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนข้อมูลเรื่องของการสอบปากคำ ไม่สามารถเปิดเผยได้ และเบื้องต้นผู้ต้องหาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน

...

หลังการสอบปากคำประมาณ 4 ชม. เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นางศิรินัดดา ไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ส่วนทนายความของนางศิรินัดดา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า วันนี้ได้มาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อมอบตัวตามหมายจับ ในข้อเท็จจริงได้ให้การกับพนักงานสอบสวนไว้แล้ว เป็นการปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมชี้แจงในสำนวน ซึ่งไม่สามารถเผยได้ เมื่อถามถึงทรัพย์สิน ทนายความบอกว่า ไม่ได้เป็นทรัพย์สินอะไร และว่าจะได้ดำเนินการกับผู้ที่ทำให้เกิดความเสียหายแน่นอน

ให้ประกัน ภรรยาบิ๊กโจ๊ก 105,000 บาท

เมื่อเวลา 18.40 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังสอบปากคำประมาณ 4 ชม. เจ้าหน้าที่ได้ให้ประกันตัว นางศิรินัดดา ในชั้นพนักงานสอบสวน ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นรถเก๋งสีขาวออกไปจาก สน.พระโขนง ทันที โดยมีรายงานว่า พนักงานสอบสวนอนุญาตให้ประกันตัว นางศิรินัดดา ด้วยเงินสดจำนวน 105,000 บาท โดยไม่มีเงื่อนไข ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานยื่นให้อัยการส่งฟ้องต่อศาลต่อไป.