โดนแล้ว สืบนครบาล ร่วมกับ สน.ดอนเมือง บุกบ้าน "เอก สายเต๊าะ" ค้นเจอปืนบีบีกัน มีดยาว หิ้วคุมตัวไปสอบ สน.ดอนเมือง ปรับทัศนคติ ชาวบ้านปรบมือเฮ ดีใจตำรวจนำตัวออกไปจากหมู่บ้าน

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 67 ตำรวจสืบ สน.ดอนเมือง และสืบสวนนครบาล นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านของนายเอกลักษณ์ หรือเอก สายเต๊าะ อายุ 42 ปี ย่านดอนเมือง หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในหมู่บ้านว่า นายเอกมีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ก่อกวนคนในหมู่บ้าน จอดรถยนต์กีดขวางทางเข้าออกหมู่บ้าน และไลฟ์สดก่อกวนผู้อื่น โดยลูกบ้านรวมตัวกันขับไล่นายเอก และดีดนายเอกออกจากกลุ่มไลน์ เพราะมีการพิมพ์ก่อกวนสมาชิกในกลุ่มไลน์ และใช้ถ้อยคำหยาบคาย แต่ก็ยังไม่มีใครทำอะไรได้ จนชาวบ้านประกาศขายบ้านด่วน เพราะทนกับพฤติกรรมของนายเอกไม่ไหว 


ล่าสุด ตำรวจสืบสวนนครบาลนำหมายค้นเข้าไปตรวจสอบภายในหมู่บ้าน เจออาวุธปืนยาว บีบีกัน ซึ่งนายเอกอ้างว่า เป็นปืนที่ไม่ได้ใช้แล้ว และใช้งานไม่ได้  นอกจากนี้ยังเจอมีดยาวหัวตัดอยู่ในบ้านด้วย ตำรวจจึงแจ้งนายเอกว่า จะพาตัวไป สน.ดอนเมือง แต่นายเอกต่อรอง ขอกินข้าวก่อน และจะขอขับรถไปเอง แต่ตำรวจไม่ยอม ต้องพานายเอกขึ้นรถกระบะสายตรวจออกไปจากหมู่บ้าน

...


ขณะที่นายเอกถูกคุมตัวขึ้นรถกระบะนั้น ได้หันมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าวที่นายเอก เคยทำร้ายด้วยการเตะใน สน.ดอนเมือง โดยสอบถามว่า ยังติดใจอะไรอยู่หรือไม่ โดยผู้สื่อข่าวพยายามอธิบายว่า ทำตามหน้าที่ในการรายงานข่าว และไม่ได้ตัดต่อภาพที่ทำให้นายเอกเสียหาย จากนั้นนายเอกถูกคุมตัวขึ้นรถออกไปจากหมู่บ้าน และในช่วงที่นายเอกถูกคุมตัวออกไปจากหมู่บ้านนั้น ชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าวต่างปรบมือ โห่ร้องแสดงความดีใจที่นายเอกถูกจับกุมตัว และบางคนบอกอยากให้ตำรวจขังลืมไปเลย


เมื่อนายเอกมาถึง สน.ดอนเมือง ผู้สื่อข่าวได้เดินเข้าไปพูดคุย ระหว่างตำรวจนำตัวเข้าไปใน สน.ดอนเมือง นายเอกได้ใช้มือปัดโทรศัพท์ของผู้สื่อข่าวด้วย


โดยตำรวจได้นำตัวนายเอกเข้าไปพูดคุย เพื่อทำข้อตกลงไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านอีก ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพูดคุย เพื่อปรับทัศนคติ