น้องเมย์ เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 9 เดือน เหยื่อหนุ่มทาสยาบ้าคลุ้มคลั่ง ทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเด็กเสียชีวิตแล้ว ผลชันสูตรพบร่างกาย ใบหน้า แขน ขา ศีรษะบอบช้ำ ไม่พบร่องรอยถูกล่วงละเมิด ตร.แจ้งข้อหา "ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย"

จากเหตุสลด นายพิชิต หรือต้น อายุ 36 ปี เสพยาบ้าทำร้ายทุบตีเด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือน ที่ภรรยารับจ้างเลี้ยงจนน่วมไปทั้งตัว อาการสาหัสเข้ารักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู รพ.นครนายก

ล่าสุด วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 05.50 น. เด็กหญิงเมย์ อายุ 1 ขวบ 9 เดือน หนูน้อยที่ถูกทำร้ายได้เสียชีวิต จากไปอย่างไม่มีวันกลับ สร้างความเศร้าโศกเสียใจกับพ่อ แม่ และญาติๆ เป็นอย่างมาก แพทย์ได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก นำศพส่งไปผ่าชันสูตรที่ รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มศว องครักษ์ ก่อนมอบศพให้ญาติ นำศพหนูน้อยไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดสว่างอารมณ์ ต.องครักษ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก โดยเย็นวันนี้เวลา 17.00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ และตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 5 คืน กำหนดทำการฌาปนกิจในวันที่  15 ก.ค. 67 เวลา 16.00 น. 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามป้าของเด็กที่เสียชีวิต จะเอาความผิดกับผู้รับจ้างเลี้ยงหรือไม่ ป้าของหนูน้อย บอกว่า ขอให้จัดงานศพเสร็จและขอปรึกษาหารือกันก่อน


ด้าน พ.ต.อ.โชติ ละม่อม ผกก.สภ.องครักษ์ เปิดเผยว่า นายพิชิต หรือต้น อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนครนายกไปเมื่อวานนี้ ส่วนผลการผ่าชันสูตรเบื้องต้น พบว่าตามร่างกายของเด็ก ใบหน้า คิ้ว แขน ขา ฟกช้ำ สมองตาย อวัยวะเพศไม่มีรอยฉีกขาด ไม่มีการล่วงล้ำพรหมจรรย์ ไม่พบน้ำอสุจิ จะได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายประมวลกฎหมายอาญามาตรา 290 ผู้ใดมิได้มีเจตนาฆ่า แต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามปีถึงสิบห้าปี ถ้าความผิดนั้นมีลักษณะประการหนึ่งประการใด ดังที่บัญญัติไว้ในมาตรา 289 ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามปีถึงยี่สิบปี  

...