เรื่องราวชวนสลดใจ เด็กหญิงวัย 13 ปี ตกนรกทั้งเป็นตั้งแต่ 9 ขวบ ถูกพ่อขี้ยาหื่น เข้า-ออกคุกหลายครั้ง ข่มขืนมาราธอน 4 ปี “ปวีณา” ช่วยพ้นขุมนรก ประสาน ผกก.สน.หนองแขม จับพ่อขี้ยาหื่นรายนี้แล้ว ให้การรับสารภาพหน้าตาเฉย ส่งฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก.สน.หนองแขม พ.ต.ท.สยาม ชื่นครุฑ รอง ผกก.สส.สน.หนองแขม พ.ต.ต.ศุภกฤษ์ ศรีคง สว.สส.สน.หนองแขม พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.หนองแขม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. จับกุม นายประพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาวกรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ที่ จ.273/2567 ลงวันที่ 21 พ.ค. 67 ความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, เป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความควบคุมตามหน้าที่ราชการ หรือผู้อยู่ในความปกครอง ในความพิทักษ์หรือในความอนุบาล, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทำให้เสียทรัพย์ จับกุมได้ที่บริเวณวินรถ จยย. รับจ้างหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากนางเอม (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ผู้เป็นแม่ของน้องอุ่น (นามสมมติ) อายุ 13 ปี โทรศัพท์ร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ผ่านทางสายด่วน 1134 แจ้งว่า น้องอุ่น (นามสมมติ) ลูกสาววัย 13 ปี ถูกนายประพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี พ่อแท้ๆ มีพฤติกรรมติดยาเสพติด เข้า-ออกคุกมาแล้วหลายครั้ง ข่มขืนกระทำชำเรามานานถึง 4 ปี ตั้งแต่ลูกอายุ 9 ขวบ เพราะพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่ลูกยังเล็ก นายประพัฒน์ เอาลูกไปอยู่ด้วยพร้อมกับมีภรรยาใหม่ อาศัยอยู่ห้องเช่าถนนเพชรเกษม ย่านหนองแขม กทม.

...

ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยรู้มาก่อน เพราะลูกไม่กล้าบอกใคร กลัวว่าพ่อจะทำร้าย ลูกสาวบอกว่าถูกกระทำครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ลูกทุกข์ใจมาก วันที่ 6 พ.ค. จึงได้ส่งไลน์มาบอกแม่ เพราะทนพ่อข่มขืนอีกต่อไปไม่ไหว และกลัวว่าจะตั้งครรภ์ เพราะประจำเดือนขาดหายไป 1 เดือนเศษแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้แม่เลี้ยงรู้ว่า นายประพัฒน์ กระทำกับลูกสาวตัวเอง จึงรับไม่ได้และหนีออกจากบ้านไป กระทั่งแม่มาทราบเรื่อง เมื่อวันที่ 8 พ.ค. จึงได้ไปพาลูกสาวหนีมาอยู่ด้วย แต่ก็กลัวนายประพัฒน์จะตามมาอาละวาดเอาตัวลูกสาวกลับไปอยู่ด้วยอีก แม่ต้องการจะเอาเรื่อง นายประพัฒน์ พ่อแท้ๆ ที่ทำกับลูกสาวตัวเองได้ลงคอมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

โดยหลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก.สน.หนองแขม ให้นางเอมพาลูกสาวเข้าแจ้งความทันที โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และสอบสหวิชาชีพ พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายประพัฒน์ พ่อแท้ๆ รายนี้ วันที่ 21 พ.ค.67 ข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี เป็นผู้สืบสันดาน และข่มขืนเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเป็นผู้สืบสันดาน ต่อมาชุดสืบสวน สน.หนองแขม ได้นำหมายจับไปที่บ้าน แต่ปรากฏว่า นายประพัฒน์ ไหวตัวทัน หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง 

กระทั่งช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก.สน.หนองแขม สั่งการให้ พ.ต.ท.สยาม นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.หนองแขม ติดตามจับกุมตัวนายประพัฒน์ ไว้ได้ที่บริเวณวินรถ จยย. หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.นนทบุรี ขณะหลบหนี โดยควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.หนองแขม เบื้องต้นให้การรับสารภาพ แจ้งข้อกล่าวหาส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองแขม โดยจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลทันที พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป