สยองคอนโด ซอยงามวงศ์วาน 6 ฆาตกรอำมหิต ฆ่าปาดคอ กระหน่ำแทงร่างพรุน 15 แผล หมกศพทิ้งในครัวติดกับระเบียงหลังห้อง ลูกบ้านของคอนโดได้กลิ่นเหม็นเน่ามาประมาณ 2-3 วัน ก่อนแจ้งให้ทางนิติบุคคลเข้าตรวจสอบ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ท.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกฆ่าหมกคอนโด ห้องเลขที่ 107/129 ชั้น 6 คอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ใกล้กระทรวงสาธารณสุข ซอยงามวงศ์วาน 6 แยก 21 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบช.ภ.1 รรท.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผบก.สส.ภ.1, พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี, พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.ท.พงศ์สิน สุริยะอรุณศิริ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี, พ.ต.ต.ธราธิป เพ็งขำ สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี และประสานเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัด แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น อาคาร L2 ที่ห้องดังกล่าวเป็นคอนโด 1 ห้องนอน มีห้องโถงด้านหน้า พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่ห้องครัวติดกับระเบียงหลังห้อง ถูกปิดทับด้วยที่นอนและหมอนลายสก็อตสีน้ำตาล และหมอนสีแดง ที่ซิงค์ล้างจานและในห้องน้ำมีรอยคราบเลือด และมีรอยเลือดกระเซ็นเปรอะเปื้อนเต็มพื้นและผนังห้อง ข้าวของภายในห้องกระจายเกลื่อน ลักษณะมีการต่อสู้กัน ประตูหน้าห้องด้านในพบขวดน้ำยาบ้วนปาก และมีการราดพื้นเพื่อดับกลิ่น

...

สภาพศพผู้เสียชีวิตนอนหงายขึ้นอืด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ มีผ้าเช็ดหน้าสีแดงคลุมปิด มีบาดแผลถูกแทงตามลำตัวประมาณ 10 แผล ลำคอถูกของมีคมปาดด้านซ้าย 1 แผล ด้านขวา 1 แผล แผลละ 12 ซม. โหนกแก้มซ้ายถึงเหนือหูซ้ายมีแผลยาว 8 ซม. แขนซ้ายถูกฟันมีแผลยาว 10 ซม. แขนขวา 8 ซม. รวมมีแผลทั้งหมด 15 แผล  

สอบสวนทราบว่ามีลูกบ้านของคนโดได้กลิ่มเหม็นเน่ามาประมาณ 2-3 วัน จึงได้แจ้งให้ทางนิติบุคคลเข้าตรวจสอบ และได้ไลน์ไปหาเจ้าของห้องพักให้มาเปิดประตูห้อง แต่ทางเจ้าของแจ้งว่าจะมาเปิดในวันรุ่งขึ้น ทางนิติบุคคลได้แจ้งกลับไปว่า หากไม่มาเปิด จะขออนุญาตให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเปิด หลังจากนั้นคนที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าของห้องได้ลบบัญชีไลน์ทันที 

จากการตรวจสอบในห้องพักไม่พบเอกสาร หรือบัตรประชาชนของบุคคลในห้อง แต่จากการตรวจสอบชื่อเจ้าของห้องคือ นายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี จึงยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ใด ได้นำศพส่งไปผ่าชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมจะประสานหาญาติของบุคคลที่มีชื่อระบุว่าเป็นเจ้าของห้องต่อไป.