สืบสวนนครบาลจับคาผับดังย่านวังหิน “มอส-จักรพันธ์” พระเอกละครคุณธรรมสะท้อนสังคมทางสื่อออนไลน์ หลังตีสนิทเหยื่อสาวมีเพศสัมพันธ์พร้อมแอบถ่ายคลิปข่มขู่แบล็กเมล์รีดเงิน พบคลิปลับในมือถือเหยื่ออื้อ สารภาพรสนิยมส่วนตัวชอบ One Night Stand แอบอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์เป็นร้อย อ้างเอาไว้ดูเองไม่ได้ไปเผยแพร่ที่ไหน ส่วนกรณีที่ถูกจับ เป็นเพราะยืมเงินมา 50,000 บาท แล้วถูกผู้เสียหายทวงแต่ไม่มีเงินคืน เลยเอาคลิปลับมาขู่

สืบนครบาลตะครุบพระเอกละครคุณธรรมปล่อยคลิปลับแบล็กเมล์เหยื่อสาวเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.พ. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี รอง ผบก.สส. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน)กลุ่มงานสอบสวน บก.สส. บช. น. พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว รอง ผกก.สส บก.น.5 พ.ต.ต. ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. พ.ต.ต.วศิน อินทร์แก้ว สว.ฝอ.บก.สส.บช.น. นำกำลังจับกุมนายจักรพันธ์ หรือมอส คำทัศน์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/117 ม.3 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 30 ม.ค.67 ข้อหาพยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่นหรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น จับได้ที่ร้านฟูลมูน เทอเรซ แอนด์ บาร์ ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. กลางดึกคืนวันที่ 20 ก.พ.

...

พฤติการณ์กล่าวคือ นายจักรพันธ์ หรือมอส เป็นพระเอกละครสั้นสร้างคุณธรรมค่ายดังเข้าไปตีสนิทกับเหยื่อสาวจนสนิท จากนั้นเริ่มขอยืมเงินหลายครั้งมากสุดครั้งละ 100,000 บาท และจะล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์โดยที่จะถ่ายคลิปวีดิโอไว้ตลอด ก่อนจะขอยืมเงินเหยื่ออีก 100,000 บาท ผู้เสียหายไม่ให้ ปรากฏว่านายจักรพันธ์ได้ส่งคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กันกับเหยื่อไปข่มขู่ ตัดสินใจนำหลักฐานแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ขออนุมัติศาลออกหมายจับพระเอกหนุ่มรายนี้ หลังรับทราบเรื่อง พล.ต.ต.ธีรเดชส่งชุดสืบนครบาลสืบสวนจนทราบว่า อยู่ที่ร้านอาหารชื่อดังย่านลาดพร้าววังหิน วางแผนนำกำลังจับกุมได้ขณะกำลังป้อหยอดกับสาวสวยรายใหม่

ชั้นจับกุมนายจักรพันธ์รับสารภาพว่า เป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล แสดงหนังสั้นของค่ายละครค่ายหนึ่งประมาณ 500 ตอน ตอนละ 5-10 นาที รวมทั้งเฟซบุ๊ก, ติ๊กต่อก, ยูทูบมีได้รายเดือนละ 35,000 บาท ไม่รวมค่าคอมมิชชัน รสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stand โดยทำมาเป็นร้อยคน เก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าที่ถ่ายไว้เยอะๆนั้นเก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่ที่ไหน ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่มีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว ต่อมาได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าว 50,000 บาท แต่เมื่อผู้เสียหายทวงเงินไม่มีเงินคืนให้ ใช้คลิปลับดังกล่าวข่มขู่จนเหยื่อไปแจ้งความกระทั่งถูกจับกุมได้

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้มีรสนิยมทางเพศที่พิสดาร ชอบอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเป็นประจำโดยเหยื่อไม่รู้ตัว มักจะเก็บคลิปไว้ข่มขู่เหยื่อ จากการขยายผลพบว่า มีเหยื่อถูกอัดคลิปไว้ขณะมีเพศสัมพันธ์กับคนร้ายจำนวนมาก จะขยายผลให้ถึงที่สุด ขอเตือนภัยไปยังหญิงสาวทั้งหลายว่า คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจต้องรู้จักระมัดระวังตน การคบหาดูใจกับใครต้องใช้เวลา ต้องระวังผลกระทบที่อาจตามมาภายหลัง เช่นผู้ต้องหารายนี้ใช้การแบล็กเมล์เป็นช่องทางข่มขู่ หวังผลประโยชน์จากท่านได้ หากประชาชนท่านใดเคยตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้มาก่อน แจ้งข้อมูลหรือเบาะแสมาให้ได้ทางเพจเฟซบุ๊ก “สืบนครบาล IDMB” ตลอด 24 ชั่วโมง ยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด “แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที” ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่