สืบนครบาลรวบตัว พระเอกละครคุณธรรม ถ่ายคลิปลับ "แบล็กเมล์" สาว ข่มขู่รีดเงินซ้ำ สารภาพทำมาเป็น 100 คน เจ้าตัวอ้างที่ถ่ายไว้เยอะๆ นั้นเก็บไว้ดูเองเป็นที่ระลึกไม่ได้เผยแพร่ที่ใด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี รอง ผบก.สส.ฯ, พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น., พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. 

พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว รอง ผกก.สส.บก.น.5, พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น., พ.ต.ต.วศิน อินทร์แก้ว สว.ฝอ.บก.สส.บช.น., ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รอง สว.กก.4 บก.สส.บช.น., ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพร รอง สว.กก.2ฯ ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา รอง สว.กก.1 บก.สส.บช.น., ร.ต.ท.เลิศวริศ เลิศวรปรีชา รอง สว.ฯ, ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ อันชูฤทธิ์ รอง สว.ฯ ร.ต.ท.อนันตชัย สัจจพงษ์ รอง สว.ฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล

...

จับกุมนายจักรพันธ์ คำทัศน์ หรือมอส อายุ 26 ปี ชาว อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.418/2567 ลงวันที่ 30 ม.ค. 67 ข้อหาพยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น 

พฤติการณ์กล่าวคือ สืบนครบาลรวบตัว นายจักรพันธ์ หรือมอส พระเอกละครสั้นสร้างคุณธรรมค่ายดัง หลังเจ้าตัวได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับหลังจากที่ได้ก่อเหตุ ข่มขู่เหยื่อสาว ว่าจะปล่อยคลิบลับซึ่งจุดเริ่มต้นเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อพระเอกหนุ่มรายนี้เข้าไปตีสนิทกับเหยื่อสาว จนเมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาก่อตัว คนร้ายก็เริ่ม “ขอยืมเงิน” หลายต่อหลายครั้ง มากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์ โดยที่คนร้ายจะถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ตลอด จนได้ประมาณ 2-3 เดือน คนร้ายเริ่มเผยธาตุแท้เมื่อได้ขอยืมเงินเหยื่ออีก 100,000 บาท แต่เหยื่อไม่ให้ พระเอกหนุ่มจึงเผยธาตุแท้ 

ต่อมา พระเอกหนุ่มส่งคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อไปข่มขู่เหยื่อ ทำให้เหยื่อสาวถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติอีกต่อไป เพราะหากคลิปนี้หลุดไปแล้วชีวิตจะพังทลายลงทันที เธอตัดสินใจหอบหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับพระเอกหนุ่มรายนี้

โดยล่าสุด พล.ต.ต.ธีรเดช ส่งชุดสืบนครบาลติดตามจับกุมตัวคนร้าย จากการลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่าพระเอกรายนี้อยู่ที่ร้านอาหารชื่อดังย่านลาดพร้าววังหิน จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ขณะกำลังป้อหยอดกับสาวสวยรายใหม่

นายจักรพันธ์ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล มีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stand ไว้ โดยทำมาเป็นร้อยคน โดยจะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าที่ถ่ายไว้เยอะๆ นั้น เก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่ที่ใด ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่ตนมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาตนได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าว 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน ใช้คลิปดังกล่าวข่มขู่จะปล่อยคลิปลับ

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้มีรสนิยมทางเพศที่พิสดาร ชอบอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเป็นประจำ โดยเหยื่อไม่รู้ตัว และมักจะเก็บคลิปไว้สำหรับข่มขู่เหยื่อ จากการขยายผลเราพบว่า มีเหยื่อถูกอัดคลิปไว้ขณะมีเพศสัมพันธ์กับคนร้ายจำนวนมาก จะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด 

จึงขอเตือนภัยไปยังหญิงสาวทั้งหลายว่า คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ต้องรู้จักระมัดระวังตน การคบหาดูใจกับใครต้องใช้เวลา ต้องระวังผลกระทบที่อาจตามมาในภายหลัง เช่นผู้ต้องหารายนี้ ใช้การแบล็กเมล์เป็นช่องทางในการข่มขู่ หวังผลประโยชน์จากท่านได้ หากประชาชนท่านใดเคยตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้มาก่อน ท่านสามารถแจ้งข้อมูลหรือเบาะแส มาให้เราได้ทาง เพจเฟซบุ๊ก “สืบนครบาล IDMB” ตลอด 24 ชั่วโมง 

...

ซึ่งเรายืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด “แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที” ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

ก่อนนำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย