ตำรวจ สน.ท่าข้าม แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย กับสาววัย 23 ปี มือมีดแทงแฟนหนุ่มดับคาคอนโดฯ จากการสอบสวนเชื่อไม่มีบุคคลที่ 3 ร่วมมือ โดยมุ่งปมปัญหาทะเลาะกันเพราะความหึงหวง

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 16 ก.ย.2565 ที่ สน.ท่าข้าม พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 เผยถึงผลการสอบปากคำ น.ส.สลิลทิพย์ ขวัญศิริโรจน์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาใช้มีดแทงแฟนหนุ่ม จนถึงแก่ความตายในห้องพักว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวด้วยตนเอง โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาทะเลาะกันกับฝ่ายชาย ห้องดังกล่าวเป็นห้องพักที่เช่าเอาไว้ แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นประจำ โดยหลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์ปรึกษา และเดินทางไปหาบิดาและมารดา รวมถึงแจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่นิติบุคคลขึ้นไปดูอาการแฟนหนุ่ม บนห้องพักด้วย เนื่องจากยังมีความผูกพันกันอยู่

ผบก.น.9 กล่าวด้วยว่า ในชั้นการสอบสวน ตำรวจเชื่อว่าไม่มีบุคคลที่ 3 อยู่ในห้องที่เกิดเหตุ ส่วนอาวุธมีดและหลักฐานอื่นๆ ที่พบก็มีอยู่ในห้องอยู่แล้ว ชนวนเหตุเกิดจากการทะเลาะเบาะแว้งของคนสองคนซึ่งคบหากัน ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด การสอบสวนลึกไปมากกว่านี้บอกได้เพียงว่า ส่วนหนึ่งมีประเด็นเรื่องการหึงหวง เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.