"ทนายตั้ม" พาคนขับแท็กซี่ เข้าพบตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าให้ปากคำในฐานะพยาน หลังรับนักศึกษาสาววัย 18 ปี มาแจ้งความจับอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ก่อเหตุลวนลาม


กรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาเปิดเผย นักศึกษาสาวถูกนักการเมืองระดับรองหัวหน้าพรรค พรรคการเมืองใหญ่ ก่อเหตุลวนลาม ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สน.ลุมพินี

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 19.15 น. วันที่ 14 เมษายน 2565 ที่ สน.ลุมพินี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พานายพร (นามสมมติ) คนขับรถแท็กซี่ที่รับผู้เสียหายวัย 18 ปี จากโรงแรมที่เกิดเหตุมาส่งยัง สน.ลุมพินี เข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ในฐานะพยาน ว่า สืบเนื่องจากในวันที่ 12 เม.ย. พนักงานโรงแรมออกมาเรียกรถแท็กซี่เข้าไปรับผู้โดยสาร เมื่อผู้เสียหายขึ้นมาบนรถแท็กซี่ ตนเห็นว่ามีอาการฟูมฟายร้องไห้ไม่หยุด ก่อนที่จะโทรศัพท์หาแม่ ตนจับใจความการพูดคุยได้ว่า ผู้เสียหายมาที่โรงแรม เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดหลังจากถูกลวนลาม ก่อนที่จะบอกกับตนอีกครั้งว่า ขอเปลี่ยนจุดหมายมาเป็นที่ สน.ลุมพินี เพื่อแจ้งความ

"การออกมาเป็นพยานของตน ลึกๆ รู้สึกกลัว และเป็นห่วงความปลอดภัย แต่เนื่องจากสงสารผู้เสียหาย และตนเห็นว่าเป็นเพศแม่ จึงตัดสินใจออกมาให้ปากคำ".