ตำรวจสระบุรีตามหาตัวชายวัย 31 ปี ซึ่งหายตัวไป 3 วัน ก่อนตามรอยจนพบเป็นศพถูกแทงตายอยู่ภายในป่าละเมาะ ทรัพย์สินสูญหาย สอบปากคำผู้ต้องสงสัยแล้ว 1 คน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 21 เม.ย. 2564 ร.ต.อ.ชัชวาล บุญบาล รอง(สว.) สอบสวน สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายเสียชีวิตบริเวณป่าละเมาะ ริมบ่อน้ำ หมู่ 9 ต.สร่างโศก อ.บ้านหมอ จึงได้รายงานให้ พ.ต.ท.ธารา พิพัฒน์บรรณกิจ รอง ผกก.ป.สภ.บ้านหมอ, พ.ต.อ.ชาญภาค สุวรรณชื่น ผกก.สภ.บ้านหมอ และทราบพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.บ้านหมอ แพทย์โรงพยาบาลบ้านหมอและกู้ภัยบ้านหมอลงพื้นที่ตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นป่าละเมาะริมบ่อน้ำ ห่างจากถนนลาดยางประมาณ 800 เมตร พบศพทราบชื่อนาย กิตติศักดิ์ บุญยัง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 2 ต.บ้านหมอ อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี สภาพศพเน่าเหม็น สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงในสีน้ำเงิน ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม ที่หน้าท้อง 1 แผล ด้านหลังอีก 1 แผล ซึ่งมีใบมีดหักคาอยู่ที่แผลด้านหลัง ใบหน้าถูกตีด้วยของแข็ง มีแผลแตกเป็นแผลฉกรรจ์ นอนคว่ำหน้า

ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไอ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1กฉ484 สระบุรี ด้านข้างรถจักรยานยนต์พบกางเกงยีนส์ขาสั้นและเสื้อกันฝนถอดทิ้งไว้กับพื้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยก่อนหน้านี้นายกิตติศักดิ์ บุญยัง หายออกจากบ้านมาแล้ว 3 วัน และแม่ของนายกิตติศักดิ์ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านหมอ เป็นหลักฐานเมื่อวันที่ 20 เม.ย. จนมาพบเป็นศพดังกล่าว ทั้งนี้นายกิตติศักดิ์ (ผู้ตาย) มีอาชีพขายขนมไทยและดอกไม้อยู่ริมทางรถไฟบริเวณที่กั้นรถไฟในตลาดบ้านหมอและเป็นชายรักชาย

พ.ต.อ.ชาญภาค สุวรรณชื่น ผกก.สภ.บ้านหมอ เผยว่าขณะนี้ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนแล้ว 1 ราย เพราะผู้ต้องสงสัยรายนี้มีความสนิทสนมกับผู้ตาย และจากคำบอกเล่าของแม่ผู้ตายทราบว่าผู้ตายใส่เลสข้อมือทองคำน้ำหนัก 2 บาท และสร้อยคอทองคำอีก 2 บาท ซึ่งหายไปพร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง

...

ด้านนายรัชนีกร เฉลิมวัฒน์ กู้ภัยบ้านหมอเล่าว่า ตนพร้อมเพื่อนกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านหมอ ได้ออกตามหานายกิตติศักดิ์ตั้งแต่ช่วงเย็นพร้อมสอบถามชาวบ้านว่า มีใครพบชายลักษณะดังกล่าวพร้อมรถจักรยานยนต์ขับมาบริเวณดังกล่าวบ้างแต่ก็ไม่มีใครพบเห็น จนเมื่อเวลา 22.00 น. มีชาวบ้านได้โทรศัพท์มาแจ้งที่ สภ.บ้านหมอ ว่าพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ในป่าละเมาะริมบ่อน้ำ ตนพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบและพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ และได้กลิ่นเน่าเหม็น จึงได้ใช้ไฟส่องหาบริเวณในป่ากระถินริมบ่อจึงพบศพนายกิตติศักดิ์นอนคว่ำหน้าอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัยบ้านหมอนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง