ตำรวจภูเก็ต ส่งทีมสืบจังหวัด สภ.กะรน ช่วยแกะรอยสาวนิรนามถูกฆ่ามัดผ้านวมทิ้งริมข้างทางถนนป่าตองเบื้องต้นทราบแล้วเป็นใคร รอเพียงให้ทางญาติยืนยัน เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์แล้วภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวต้องเอาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 30 ม.ค.64 พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีสาวนิรนามถูกฆ่ามัดผ้านวมทิ้งริมข้างทางถนนป่าตอง ว่า หลังจากที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตได้รับรายงานเหตุ ได้ร่วมกับกองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัด และ สภ.กะรน ร่วมกันสืบสวนในเบื้องต้น เพื่อต้องการทราบชื่อผู้เสียชีวิตก่อนว่าเป็นใคร ซึ่งตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ถึงตอนนี้ก็กว่า 20 ชั่วโมงแล้ว เราได้รับความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์เป็นอย่างดี

ขณะนี้มีความคืบหน้าระดับหนึ่ง พอจะทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครในชั้นนี้ อยู่ในขั้นตอนของการพิสูจน์ความชัดเจนทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อยืนยันตัวบุคคล ซึ่งได้ทำควบคู่ไปกับการสืบสวน เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของผู้เสียชีวิต โดยทราบว่าห้วงก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเค้ามีความใกล้ชิดกับใครบ้าง เพื่อนำไปสู่การทราบตัวคนร้ายและนำไปสู่การจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

...

พล.ต.ต.ภรศักดิ์ กล่าวต่อว่า การทำงานตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และตำรวจท้องที่ ได้ทำงานโดยเต็มกำลัง เพราะเรื่องนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ โดยเฉพาะภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวและเรากำลังเข้าสู่การฟื้นฟู ซึ่งเรื่องนี้อาจทำลายความเชื่อมั่นของประชาชน และนักท่องเที่ยว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำงานอย่างเต็มที่ในการที่จะเอาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด