หนุ่มโชเฟอร์รถพ่วงหัวลาก คว้ามีดปาดตาลแทงเพื่อนสาหัส แล้ววิ่งหลบหนี เผยทั้งคู่ซี้กัน-ทำงานร่วมบริษัท คาดเมาพูดจาไม่เข้าหู ตำรวจเร่งตามตัว คาดหลบซ่อนในพื้นที่ ยังหนีไปไม่ไกล 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 2 ก.ย.63 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุคนแทงกัน ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณลานจอดรถของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ริมถนนสายคลองแห-คูเต่า เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ ผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายโกเมท อิมฉิม อายุ 36 ปี อาชีพขับรถบรรทุก เป็นชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปาดตาล เข้าชายโครงซ้าย 1 แผล บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพคลองแห ได้นำตัวส่ง รพ.หาดใหญ่ ส่วนคนแทงทราบชื่อคือ นายพงษ์ธร พรหมนิมิต อายุ 39 ปี เป็นเพื่อนร่วมงานบริษัทเดียวกัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยทิ้งมีดไว้ในที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บที่อยู่ด้วยกันตอนเกิดเหตุ เล่าว่า คนเจ็บและคนแทงเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางโกรธแค้นกัน โดยก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มเหล้าหลังเลิกงาน ร่วมกับเพื่อนคนอื่นๆ อีก 4-5 คน จากนั้นพากันเดินออกไปกินข้าว ขากลับทั้งคู่ยังเดินกอดคอกันมาตามปกติ ก่อนมายืนคุยกันที่ท้ายรถ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ๆ นายพงษ์ธร ก็เดินไปเปิดประตูรถหยิบมีดปาดตาลลงมาจ้วงแทง นายโกเมท 1 ครั้ง โดยเพื่อนพยายามห้ามแต่ก็ไม่ทัน หลังจากนั้น นายพงษ์ธร ก็วิ่งหลบหนีไป คาดว่าทั้งคู่อาจจะเมาและพูดจากันไม่เข้าหู 

เบื้องต้นตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัว นายพงษ์ธร มาสอบสวนดำเนินคดี คาดว่าน่าจะซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหนไกล