เกิดอุบัติเหตุวัยรุ่นชายวัย 16 ปี พลัดตกจากที่สูงภายในห้างดัง ย่านถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา พยานเผยเหตุการณ์ จู่ๆ เห็นร่างคนตกลงมากระแทกกับบันไดเลื่อน ต่อหน้าต่อตา

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 ต.ค.62 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุตรงบริเวณบันไดเลื่อนของห้าง พบร่องรอยชำรุดจากการถูกสิ่งของหนักตกใส่ นอกจากนี้ยังพบรอยคราบเลือดที่บันไดเลื่อน ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างดังกล่าวได้นำตัวส่ง รพ.เวิร์ดเมดิคอลเซ็นเตอร์ ทราบชื่อคือ นายปีย์ อุทโยภาส อายุ 16 ปี เป็นชาว จ.สุราษฎร์ธานี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ แขนหักผิดรูปทั้ง 2 ข้าง ขาข้างขวาหัก และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ใช้บันไดเลื่อนตัวดังกล่าวเพื่อจะลงด้านล่าง ขณะยืนอยู่บนบันได จู่ๆ ก็เห็นร่างคนตกลงมาข้างหน้ากระแทกกับบันได ทำให้บันไดเกิดอาการขัดข้องก่อนจะหยุดทำงาน

จากการสอบถามมารดาผู้เสียชีวิต ทราบว่า รับลูกชายมาทานอาหารที่ห้าง จากนั้นได้แยกไปซื้อสินค้า ขณะเลือกซื้อสินค้าก็ได้ยินคนพูดว่ามีคนตกจากห้าง จึงได้โทรศัพท์หาลูกชาย แต่ปลายสายเป็นพยาบาลรับสายแจ้งว่าลูกอยู่ที่โรงพยาบาล จึงได้เดินทางมาดู ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุและข้อมูลที่ทำให้ตกลงมายังไม่ทราบ

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นหลังจากทางแพทย์ที่รักษายืนยันว่าเสียชีวิต ตำรวจจึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ส่วนสาเหตุการพลัดตกลงมายังไม่ทราบแน่ชัด ต้องรอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างและสอบปากคำพยานและญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง.

...