แม่สุดเศร้า ลูกสาววัย 15 ปี ถูกน้าแท้ๆ ของแฟนหนุ่ม ขืนใจในบ้านพัก อาศัยลงมือช่วงปลอดคน ซ้ำร้ายไปแจ้งความไว้ที่โรงพักเมืองนครราชสีมา แต่คดีไม่คืบหน้า ไอ้หื่นเป็นคนกว้างขวางรู้จักตำรวจ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมผ่านเพจเฟซบุ๊ก “กระจอกข่าว” เนื่องจากเด็กสาววัย 15 ปี ถูกน้าแท้ๆ ของแฟนหนุ่ม ทราบชื่อคือ นายวัชรินทร์ หรือ น้อย อายุ 32 ปี บุกปีนเข้าไปทางหน้าต่างเพื่อข่มขืนภายในบ้านพักของแฟนหนุ่ม ในพื้นที่ หมู่ 4 ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยช่วงเกิดเหตุ ตัวแฟนหนุ่มเองไม่ได้อยู่ในบ้าน เนื่องจากไปทำงานต่างอำเภอ ผู้ก่อเหตุจะมาอาศัยพักเป็นครั้งคราว กระทั่งเมื่อสบโอกาสปลอดคนจึงลงมือข่มขืน

ต่อมา ญาติผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เบื้องต้นตำรวจให้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา พบมีร่องรอยการข่มขืนจริง และเตรียมรวบรวมหลักฐานออกหมายจับผู้ก่อเหตุ แต่ขณะนี้คดียังไม่คืบหน้าจึงขอวิงวอนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาเร่งรัดคลี่คลายคดี

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริง นางเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี อาศัยอยู่บ้านหนองเมา ต.มาบตะโกเอน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นมารดาของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เรื่องกิดขึ้นในคืนวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวซึ่งได้ไปอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มในบ้านหลังดังกล่าวมากว่า 1 ปีแล้ว ส่วนแฟนหนุ่มไปทำงานต่างอำเภอ 2-3 วันถึงจะเดินทางกลับ

“วันเกิดเหตุ ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ขณะที่กำลังอาบน้ำอยู่ นายน้อย ซึ่งเป็นน้าแท้ๆ ของแฟนหนุ่มได้มาเคาะประตูห้องน้ำ บอกให้เปิด ลูกสาวก็ไม่ยอมเปิดให้ ซึ่งหลังจากอาบน้ำเสร็จก็รีบวิ่งเข้าไปในห้อง จากนั้นนายน้อยได้มาเคาะประตูอีกครั้ง ลูกสาวก็ไม่ยอมเปิด นายน้อยจึงอาศัยความชำนาญปีนเข้าไปทางหน้าต่างที่ไม่ได้ล็อก ลงมือก่อเหตุขืนใจในที่สุด”

...

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา แต่ผ่านมาหลายวันคดีกลับไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากผู้ก่อเหตุ ซึ่งอ้างว่าเป็นคนกว้างขวางรู้จักตำรวจ จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว.